Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 08:41 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 4/3-10/3: Ngọ vạn sự tốt lành, Mùi càng về cuối tuần càng vượng

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ trong tuần này vận trình tốt lành, dễ vươn lên dẫn đầu. Người tuổi Mùi cũng hứa hẹn có nhiều điểm sáng, vận trình về cuối tuần sẽ vượng hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 4/3-10/3: Ngọ vạn sự tốt lành, Mùi càng về cuối tuần càng vượng - 1

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này dù được quý nhân giúp đỡ nhưng nhìn chung gặp không ít thăng trầm. Về công việc, bản mệnh hãy chú ý duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân, giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp và lãnh đạo, tôn trọng sự khác biệt thay vì khăng khăng muốn đi theo con đường riêng của mình.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để tuổi Tý tham gia vào các vấn đề đầu tư hoặc hợp tác vì dễ gặp thất bại và thua lỗ. Về tình cảm, bản mệnh sẽ không có thay đổi lớn trong các mối quan hệ hiện tại, người độc thân vận trình suôn sẻ hơn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hãy học cách biến áp lực thành động lực, chủ động hơn và bản mệnh sẽ dễ dàng đạt được kết quả cao.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để những người độc thân đi hẹn hò hoặc tham gia các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hãy chú ý đến những tổn thất tài chính ngày hôm nay.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu mặc dù có một số biến cố nhỏ trong tuần này nhưng nhìn chung là không đáng kể. Về công việc, vận trình của bản mệnh sẽ tương đối suôn sẻ, tình hình chung là thoải mái, không lo lắng, chỉ cần đẩy mạnh kịp thời là được.

Về tài lộc, chi tiêu của bản mệnh tăng thêm trong tuần, nên chú ý tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đòi hỏi tuổi Sửu nhiều nhiều thời gian và công sức để vun vén hơn; người độc thân cũng hứa hẹn đón tin vui.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân khi làm việc ngày hôm nay, rất có lợi nếu hợp tác.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu đối tượng phù hợp.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Khi nói chuyện với mọi người, hãy biết cách khéo léo hơn, chớ làm mất lòng người khác vì quá thẳng thắn.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần cần thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi hành động trong tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh cần phải dồn nhiều sức lực hơn bình thường, sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Về tài lộc, tuổi Dần có thể đón tin vui nhưng mức độ biến động cũng lớn, việc đầu tư nên thận trọng. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, xung quanh có rất nhiều cơ hội, cần hành động kịp thời để không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có khả năng nhận được sự trợ giúp, nên chủ động.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cảnh giác trước những thay đổi đột ngột của việc tưởng đã ổn định, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 4/3-10/3: Ngọ vạn sự tốt lành, Mùi càng về cuối tuần càng vượng - 2

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Mão sẽ gặp tương đối nhiều biến cố và tranh chấp nhỏ trong tuần này. Về công việc, hãy chú ý đến sự cạnh tranh khốc liệt ở nơi làm việc, đặc biệt là vấn đề lương thưởng, ý tưởng và cách làm của cá nhân rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Về tài lộc, tuần này tiền lương có thể có một số biến động tiêu cực nên tuổi Mão cần lưu ý. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện có có thể bị phá hủy bởi những người có động cơ thầm kín, những người độc thân khó có biến động nào đáng kể.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có thể đón tin vui bất ngờ.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, khi giao tiếp với người khác giới nên đối mặt trực tiếp, không nên qua trung gian để tránh hiểu lầm.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, hãy cảnh giác với những sự kiện bất ngờ.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn sẽ có xu hướng thoải mái hơn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh nên có mối quan hệ hài hòa với các cá nhân ở nơi làm việc, hợp tác tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp, có thể hoàn thành mọi việc như mong đợi. Một lưu ý là tuổi Thìn nên chú ý giải quyết kịp thời những vấn đề nhỏ trong công việc.

Về tài lộc, giá trị trong tuần này ở mức tương đối trung bình, tuổi Thìn nên quan tâm hơn đến việc tiết kiệm. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, có thể kiếm được tiền đều đặn nếu hành động thực tế.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tranh thủ cơ hội hẹn hò, tham gia các sự kiện đông người.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ bỏ qua những vấn đề tiềm ẩn trong công việc.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ có nhiều suy nghĩ dễ bị dao động, phải nỗ lực hơn trong tuần này. Về mặt công việc, tuần này bản mệnh khả năng cao phải làm thêm giờ, bỏ ra nhiều công sức hơn, dễ nảy sinh cảm giác bất mãn.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Tỵ rất dễ kiếm tiền, dù là từ công việc chính hay phụ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại rất hài hòa, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có quý nhân phù trợ nên mọi việc sẽ hanh thông,

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có khả năng cao gặp được tình yêu của đời mình.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, hãy chú ý đến vệ sinh ăn uống và sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 4/3-10/3: Ngọ vạn sự tốt lành, Mùi càng về cuối tuần càng vượng - 3

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ trong tuần này vận trình tốt lành. Về mặt công việc, bản mệnh có thể chủ động hành động, dễ vươn lên dẫn đầu trong một số lĩnh vực, dự án nhất định.

Về tài lộc, phú quý sẽ khởi sắc vào nửa cuối tuần, bản mệnh có thể nhìn thấy những cơ hội kinh doanh mà người khác bỏ qua. Về tình cảm, hoa đào sẽ khởi sắc hơn, điều này tốt cho nam nữ độc thân, hứa hẹn gặp được đối tượng phù hợp, cũng tốt cho việc phát triển mối quan hệ sâu sắc hoặc nối lại tình bạn cũ.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, dễ gia tăng thu nhập.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, bản mệnh dễ nổi tiếng, được nhiều người biết đến hơn.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, nên chú ý xử lý các vấn đề như tiền bạc, hóa đơn, thuế, tránh để xảy ra sai sót.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi tuần này vận trình càng về cuối tuần càng sáng. Về mặt công việc, đà phát triển nghề nghiệp của bản mệnh có nhiều triển vọng, các mối quan hệ cá nhân có thể được mở rộng hơn nữa. Tuổi Mùi có thể muốn kết thêm nhiều bạn bè có năng lực hơn hoặc tìm đối tác làm ăn mới.

Về tài lộc, bản mệnh sẽ gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền, sự giàu có sẽ tăng lên trong 2 ngày cuối tuần, có lợi cho việc tích cực tìm kiếm sự giàu có. Về tình cảm, có những người có thể chỉ là qua đường trong cuộc đời ta, biết buông tay đúng lúc mới có thể có được cuộc sống tốt đẹp.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, chỉ số tài lộc tăng cao.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, công việc có thể tiến hành suôn sẻ và dễ dàng nhận được tài nguyên hoặc sự hỗ trợ từ người khác.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, không thích hợp để đứng ra tranh đấu với người khác.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân tuần này không có nhiều biến động. Về công việc, tuần này người tuổi Thân có xu hướng phấn đấu cho sự ổn định hoặc tương đối bảo thủ trong việc lập kế hoạch và thực hiện mọi việc; sẽ phải đối mặt với những thách thức trong nửa cuối tuần.

Về tài lộc, vận may của bản mệnh gần đây không có nhiều biến động, nên tập trung tiết kiệm những đồng tiền của mình. Về tình cảm, vận trình của đàn ông độc thân gần đây tương đối yếu, nên tập trung hơn vào sự phát triển bản thân; vận trình của phụ nữ gia tăng, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được kết quả tốt trong công việc.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác về mặt sự nghiệp hoặc các mối quan hệ.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, hãy giữ gìn tài sản cẩn thận và bảo vệ lợi ích của chính mình, tránh bị người khác áp bức.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 4/3-10/3: Ngọ vạn sự tốt lành, Mùi càng về cuối tuần càng vượng - 4

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu đang tăng lên trong tuần này. Mặc dù những khúc mắc là không thể tránh khỏi, nhưng xu hướng tổng thể đang được cải thiện. Mâu thuẫn chính không còn nổi bật nữa, bản mệnh tuy có trở ngại nhưng sẽ không tạo thành quá nhiều lực cản.

Người tuổi Dậu hứa hẹn có thể đạt được một số kỹ năng trong tuần này. Bản mệnh có cơ hội học tập, có lợi cho việc hợp tác với người khác hoặc làm việc nhóm để tìm kiếm sự giàu có. Đừng quá bất cẩn về mặt cảm xúc vì có thể dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Mọi việc sẽ được tuổi Dậu thực hiện một cách hiệu quả và suôn sẻ trong ngày hôm nay, nhận được phần thưởng xứng đáng.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. Bản mệnh dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mong ước sẽ thành hiện thực.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Dậu dễ chịu áp lực về tiền bạc, hãy chú ý đến sự an toàn của túi tiền.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất tuần này vận trình không lý tưởng, ẩn chứa lo lắng trong điều bình thường. Trong công việc, hãy cẩn thận tránh xa chuyện tranh cãi đúng sai, cố gắng giữ thái độ khiêm tốn và đừng quá phô trương.

Tiền của người tuổi Tuất tuần này có thể dễ dàng bị rò rỉ, hãy cẩn thận với những người quen xung quanh. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy khoan dung hơn và giữ cảm xúc bình tĩnh, không tranh cãi bằng lời nói với bạn đời quá nhiều vì sẽ làm tổn thương cảm xúc của cả hai.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, tình trạng công việc ngày này tốt, dễ tạo nên sự tiến bộ tích cực.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, có cơ hội tốt về phô trương danh tiếng.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh, hãy cố gắng thảo luận vấn đề và giải quyết một cách hài hòa.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 4/3-10/3 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong tuần này tưởng chừng không có gì nổi bật nhưng thực tế tình hình phức tạp, thăng trầm là điều không thể tránh khỏi. Bản mệnh phải luôn siêng năng và thực tế trong công việc, tiến từng bước một.

Ngoài ra, tuổi Hợi cần duy trì trạng thái cảm xúc tốt trong tuần này, tránh đi quá giới hạn hoặc đi quá xa. Tuần này, bản mệnh sẽ có tiền vào và ra, cần đề phòng gian lận. Về tình cảm, những người độc thân có thể có tin vui, các cặp đôi cố gắng tránh cãi vã về tiền bạc.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, tài vận đang lên, hứa hẹn kiếm được nhiều lợi nhuận, dễ dàng đạt được thành quả.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể mở rộng mạng lưới của mình thông qua hợp tác trong công việc.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, bản mệnh phải cẩn thận hơn trong quản lý chi tiêu.

​(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.