Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/02/2024 08:43 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 5/2-11/2: Tý gặp khó có quý nhân, Tỵ sướng sau khổ trước

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Tý sẽ thoải mái và suôn sẻ hơn trong tuần này. Vận trình của người tuổi Tỵ sẽ khó khăn lúc đầu, sau đó dễ dàng hơn, làm gì cũng suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 5/2-11/2: Tý gặp khó có quý nhân, Tỵ sướng sau khổ trước - 1

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Tý sẽ thoải mái và suôn sẻ hơn trong tuần này. Dù đôi khi, bản mệnh có thể gặp phải những khó khăn, phiền toái nhưng xung quanh sẽ luôn có người sẵn sàng giúp đỡ để tuổi Tý vượt qua một cách suôn sẻ. Bản mệnh nên lưu ý đừng tiêu hao quá nhiều năng lượng vào cuối tuần để tránh quá kiệt sức vào tuần sau.

Tuần này tuổi Tý thiếu thông tin tài lộc rõ ràng, có thể có một số dấu hiệu nhưng chưa rõ ràng, cần quan sát kỹ. Mối quan hệ giữa hai bên dần ổn định, những người độc thân khó mở ra mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hãy hành động thông minh và hiểu rõ khả năng của mình, bản mệnh sẽ dễ dàng đạt được kết quả lý tưởng.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân đừng quá phô trương khi đối mặt với người khác giới, hãy quan tâm một cách chân thành hơn.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, đề phòng xích mích hay cãi vã với những người xung quanh khi ra ngoài.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Sửu sẽ bận rộn hơn trong tuần này, dễ gặp nhiều khó khăn về thể chất cũng như tinh thần. Có rất nhiều việc cần bản mệnh giải quyết. Khi có chuyện gì xảy ra, nhớ rằng bản mệnh có thể bàn bạc với những người xung quanh và chia sẻ trách nhiệm, đừng chôn vùi phiền muộn trong lòng.

Tuần này người tuổi Sửu có điềm báo tài lộc mạnh mẽ, cần phải nỗ lực nhiều hơn. Các cặp đôi có thể hỗ trợ lẫn nhau, người độc thân khó có mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất nhưng cũng đừng mạo hiểm.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới, nên chú ý đến lời nói và hành động của mình.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, dễ bị cạnh tranh nên cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng dù tuần này những người tuổi Dần thỉnh thoảng có thể gặp rắc rối nhỏ nhưng nhìn chung họ cũng gặp được những điều may mắn, hạnh phúc. Tình hình chung là thuận lợi, tuổi Dần làm việc dễ đạt được kết quả, có thể chịu áp lực và khó khăn nhỏ nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết kịp thời.

Theo tử vi, người tuổi Dần sẽ có sự gia tăng tài sản rõ ràng trong tuần này. Mối quan hệ giữa hai bên ngọt ngào và ổn định; những người độc thân có mối quan hệ yêu đương tốt đẹp hơn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, mọi việc bản mệnh làm đều sẽ được đền đáp.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân dễ nhận được sự giúp đỡ từ người lớn tuổi và bạn bè xung quanh.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, nếu tụ tập ăn uống nên chú ý điều độ để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Mão có xu hướng không được như ý trong tuần này, dễ vướng vào tranh chấp. Hãy chú ý hơn đến việc duy trì các mối quan hệ cá nhân và với người thân, đồng thời giao tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời để tránh những hiểu lầm tích tụ, làm tổn thương tình cảm.

Tuần này, khoản đầu tư, quản lý tài chính hay hợp tác của tuổi Mão sẽ suôn sẻ hơn. Các cặp đôi biết dành thời gian cho nhau nhiều hơn, những người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, hãy dũng cảm nắm bắt cơ hội.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân sẽ gặp may mắn hơn với người khác giới.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, chú ý đến những rắc rối do tiền bạc gây ra trong ngày hôm nay.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Thìn tuần này thấp trước cao sau, khởi đầu khó khăn nhưng về sau sẽ dần thoải mái. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, nếu có ý tưởng thì phải tích cực thực hiện.

Tài lộc có xu hướng tăng, người tuổi Thìn nên nắm bắt tốt cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình. Về tình cảm, mối quan hệ giữa hai bên suôn sẻ và ổn định, người độc thân không có mối quan hệ nào hứa hẹn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, đừng chần chừ trong mọi việc để tránh bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, có khả năng tình yêu bất ngờ sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay, người độc thân nên quan tâm hơn đến những người xung quanh mình.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ trở nên cực đoan và liều lĩnh, hãy cẩn thận kiểm soát cảm xúc của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 5/2-11/2: Tý gặp khó có quý nhân, Tỵ sướng sau khổ trước - 2

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ sẽ khó khăn lúc đầu sau đó dễ dàng hơn, làm gì cũng suôn sẻ. Nửa đầu tuần, bản mệnh đừng thực hiện bất kỳ động thái hay đầu tư lớn nào bởi mọi mặt đều đang trong giai đoạn thay đổi, sóng gió, dễ xảy ra tranh chấp, vướng mắc. Nửa cuối tuần, tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch cho một số việc, dễ nhận được sự giúp đỡ khi làm việc.

Chi phí sẽ tăng lên trong tuần này, vì vậy người tuổi Tỵ hãy giảm những chi tiêu không cần thiết. Mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ rơi vào cãi vã, người độc thân cũng khó có bước tiến đáng kể nào.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, sẽ là một ngày đầy may mắn.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên nhiệt tình tham gia các hoạt động đông người hơn.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, cảnh giác trước những thay đổi đột ngột của việc đã ổn định, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ tuần này ở mức trung bình. Về công việc, có thể xảy ra một số biến cố bất ngờ làm gián đoạn những kế hoạch trước đó, đòi hỏi tuổi Ngọ cần bình tĩnh giải quyết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước thềm năm mới.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh sẽ ở mức trung bình, thu nhập không có nhiều thay đổi đáng kể. Về tình cảm, đàn ông độc thân có hoa đào yếu; phụ nữ độc thân có hoa đào mạnh hơn, nên chủ động tiếp xúc với người khác phái.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, thu nhập tăng nhưng chi tiêu cũng tăng lên nhanh chóng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Mùi sẽ có cả những khoảng thời gian tốt xấu đan xen trong tuần. Về sự nghiệp, khối lượng công việc gần đây không nặng, một số nhiệm vụ có thể hoàn thành trước thời hạn, có thể có cơ hội đi du lịch vào thứ 3 và thứ 4. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cố gắng tránh xích mích với những người khác và trì hoãn lịch trình hoặc công việc.

Về tài lộc, vận trình sẽ phát triển mạnh mẽ trong tuần này, đặc biệt là trong nửa đầu tuần, sự chăm chỉ sẽ nhận được kết quả tốt. Về tình cảm, người độc thân vận trình thuận lợi hơn, có thể gặp được người thú vị.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, hãy tận dụng tốt sự giúp đỡ của quý nhân và phát huy khả năng của bản thân.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, cảm nhận được rõ hơi ấm từ tình cảm gia đình, vẻ đẹp của tình yêu.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, tốt nhất nên tự mình làm một số việc thay vì dựa vào người khác để tránh rắc rối.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 5/2-11/2: Tý gặp khó có quý nhân, Tỵ sướng sau khổ trước - 3

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân đang dần được cải thiện trong tuần này. Về mặt công việc, áp lực công việc trước kỳ nghỉ lễ không quá lớn, vấn đề có thể được giải quyết suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh ở mức trung bình trong 3 ngày đầu, 4 ngày tiếp theo sẽ tăng lên, dễ dàng gia tăng thu nhập. Về tình cảm, nửa đầu tuần hơi buồn tẻ nhưng nửa cuối tuần vận trình thuận lợi cho việc bắt đầu và phát triển vun đắp các mối quan hệ, người độc thân có thể nắm bắt cơ hội.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, việc kiếm tiền thuận lợi, dễ dàng hơn.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, nên dành thời gian cho gia đình và cảm nhận niềm vui đoàn tụ.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay không phải là một ngày tốt để bản mệnh đưa ra quyết định quan trọng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Dậu tuần này vẫn đang tăng dần, rất đáng để mong đợi. Đối mặt với công việc bận rộn, không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, bản mệnh nên duy trì cho mình những thói quen tốt hàng ngày.

Về tài lộc, sẽ tốt hơn khi tuổi Dậu tiết chế hơn trong việc tiêu dùng. Về tình cảm, người độc thân nên tận dụng, nắm bắt cơ hội.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, biết hợp tác, kết hợp sẽ có cơ hội kiếm tiền.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất. Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh trong lòng tràn đầy vui vẻ, an yên.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, khó tránh khỏi việc phải tiêu xài nhiều tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất tuần này đang tăng lên. Bản mệnh có những khúc mắc nhỏ nhưng nhìn chung tình hình vẫn tốt. Lúc này, hãy chú ý giữ một cái đầu tỉnh táo, đừng nóng nảy mà hãy tập trung làm những việc trong tầm tay.

Tuần này, bạn cần đặc biệt chú ý duy trì các mối quan hệ cá nhân quanh mình, đồng thời đề phòng người có ý đồ xấu. Khi thu nhập gia tăng, nên nghĩ ngay đến việc tiết kiệm hay đầu tư thay vì chi tiêu mua sắm. Vận trình tình cảm tốt, tuổi Tuất nên chú ý hơn đến sức khỏe hệ tiêu hóa trong dịp Tết này.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay mọi việc diễn ra tốt đẹp, bạn nên đón Tết vui vẻ.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất. Có ba sự kết hợp ngày hôm nay, rất nhiều niềm vui và niềm vui.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay dễ xảy ra mâu thuẫn với người thân, bạn bè xung quanh, đầu năm mới hãy cố gắng coi trọng sự bình yên.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 5/2-11/2: Tý gặp khó có quý nhân, Tỵ sướng sau khổ trước - 4

Tử vi tuần mới 5/2-11/2 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong tuần này nhìn chung là tốt, về mọi mặt đều có những biến chuyển nhất định. Lời khuyên dành cho bản mệnh trong tuần mới là cẩn thận và thận trọng, sống trong từng khoảnh khắc và tận hưởng năm mới sang.

Về tiền bạc, tuần này tuổi Hợi dễ bị thất thoát nhiều, nên học cách kiểm soát chi tiêu tốt hơn. Về tình cảm, mối quan hệ ở mức chấp nhận được, các cặp đôi nên dành thời gian để quan tâm hơn đến nửa kia của mình, bớt trách móc, phê phán. Trong những ngày nghỉ lễ, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, mâu thuẫn nhỏ có thể trở nên gay gắt.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh có thể tận hưởng Tết Nguyên đán một cách trọn vẹn nhất.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay tuổi Hợi sẽ có những cơ hội và thách thức, hãy thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, nên kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.