Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 12:37 (GMT+7)

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bám đuổi

Năm 2024, tuổi Mùi có nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, năm nay Mùi có thể vướng vào một số tranh cãi không đáng có tại nơi làm việc, gây ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín.

Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm 2024

Nhờ đầu óc tỉnh táo, minh mẫn mà tuổi Mùi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và khiến cho lãnh đạo hài lòng. Trong năm 2024, nhiều cơ hội thăng tiến mở ra đối với con giáp này. Bản mệnh có thể được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn hiện tại, xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Đối với người làm ăn độc lập, cơ hội mở rộng hợp tác làm ăn xuất hiện nhiều, thu về khoản lợi nhuận lớn.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bám đuổi Ảnh 1

Tài lộc người tuổi Mùi năm 2024

Được sao tốt chiếu mệnh, trong năm 2024, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá tốt. Dù bản mệnh làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Người làm công ăn lương nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thậm chí có người được thăng chức nên tiền lương cũng tăng theo. Với người làm kinh tế, kí kết được những hợp đồng béo bở, đưa ra những quyết sách đúng đắn đem tiền về cho tập thể.

Tình duyên người tuổi Mùi năm 2024

Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Trong năm có thể đón tin vui về chuyện con cái.

Người độc thân có thể tự làm quen hoặc được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Chỉ cần tuổi Mùi chịu mở lòng ắt nên duyên với đối phương.

Sức khỏe người tuổi Mùi năm 2024

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo trong năm 2024. Công việc tiến triển thuận lợi giúp bản mệnh không phải lo lắng, căng thẳng nhiều. Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo trong năm 2024. Công việc tiến triển thuận lợi giúp bạn không phải lo lắng, căng thẳng nhiều.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.