Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/10/2021 17:10 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung sao kê giữa đêm, không quên thông báo điều quan trọng

Dù bất ngờ đăng tải thông tin về hoạt động từ thiện giữa đêm khuya, nhưng bài đăng của tỷ phú sinh năm 1944 vẫn thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận.

Rạng sáng ngày 7/10, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về hoạt động từ thiện tại TP HCM thời gian qua. Bên cạnh đó, ông cũng đính kèm 60 tấm ảnh "sao kê" chi tiết về hành trình thiện nguyện của mình.

Tỷ phú Hoàng Kiều cho hay: "Từ ngày 13/8/2021 đến ngày 6/10/2021, chúng tôi đã phát 12.000 phần nhu yếu phẩm đến 12.000 hộ gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch". Đi kèm với dòng thông báo, ông cũng đăng tải danh sách chi tiết các hộ gia đình được tặng quà tại TP HCM.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung sao kê giữa đêm, không quên thông báo điều quan trọng
Dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, sau gần 2 tháng triển khai các hoạt động từ thiện, ông cũng đưa ra thông báo sẽ ngưng các chương trình thiện nguyện hỗ trợ người dân TP HCM gặp khó khăn mùa dịch và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, các tình nguyện viên đã đồng hành góp sức cùng ông thực hiện chương trình này.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi xin phép chính thức khép lại chương trình từ thiện hỗ trợ TP HCM tại đây. Xin tri ân và chân thành cảm ơn tất cả các mạnh thường quân, bạn bè thân hữu đồng hành cùng Hoàng Kiều trong chương trình thiện nguyện này. Kính chúc mọi ngưới sức khỏe và bình yên".

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung sao kê giữa đêm, không quên thông báo điều quan trọng
Hình ảnh người dân gặp khó khăn mùa dịch được chương trình hỗ trợ.

Đáng chú ý, dù bài viết được vị tỷ phú này đăng vào giữa đêm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên dưới bình luận, nhiều người để lại lời cảm kích trước hành động ý nghĩa này của ông.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung sao kê giữa đêm, không quên thông báo điều quan trọng
Tỷ phú Hoàng Kiều.

Được biết, mặc dù không công khai kêu gọi quyên góp, nhưng các mạnh thường quân vẫn gửi ủng hộ đến công ty ông. Vì vậy, không chỉ cập nhật danh sách, hình ảnh người dân được nhận quà tặng, tỷ phú Hoàng Kiều còn công khai minh bạch số tiền quyên góp cùng những giao dịch chuyển tiền từ thiện trong đợt này.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tung sao kê giữa đêm, không quên thông báo điều quan trọng
Ông cũng không quên kê khai số tiền nhận được và gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân.

Ngày 23/9, ông đăng tải bài viết đã nhận được gần 112 nghìn USD và hơn 200 triệu đồng. Kèm theo thông báo, ông Hoàng Kiều cũng kê khai danh sách sao kê chi tiết các mức đóng góp của mọi người.

Mới đây, vị tỷ phú này cũng thông báo nhận nuôi 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong livestream trên trang cá nhân, ông cho biết mong muốn đưa các con nuôi của cố ca sĩ sang Mỹ và tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các bé.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.