Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/12/2020 10:38 (GMT+7)

Uống gần hết ly trà sữa phát hiện có con thằn lằn đứt đuôi, cô gái miêu tả vị khiến người xem sốc nặng: Thum thủm beo béo?

Vị của một ly trà sữa có topping thằn lằn sẽ như thế nào, vào đây đọc để biết mà... né nhé!

Qua rồi cái thời ra đường đi bộ vài bước là thấy một tiệm trà sữa, tuy nhiên, đây vẫn là thứ thức uống được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là lứa học sinh - sinh viên, tan học cũng rủ đi trà sữa, đi học nhóm cũng kéo nhau ra trà sữa... thậm chí nhiều người còn nghiện trà sữa đến mức mua cả chục ly về cất tủ lạnh uống dần.

Điểm thu hút nhất của trà sữa ngoài vị "béo béo" của sữa và thơm ngậy của trà thì các topping ăn kèm bên trong chính là thứ dễ gây nghiện nhất. Từ các loại thạch, trân châu, thậm chí là bánh plan đều là những thứ vừa nghe thôi đã muốn làm liền một ly. Vậy đã bao giờ bạn muốn thử một chiếc trà sữa có topping... thạch sùng chưa?

Mới đây, một ly trà sữa "độc lạ" đến mức netizen vừa thấy topping thằn lằn (nhiều nơi gọi là thạch sùng) đã đua nhau buồn nôn đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Đoạn status khiến nhiều người rùng mình.

Theo đó, vì quá yêu thích các món topping trong trà sữa nên lần nào đi uống cô nàng này cũng gọi quá tay. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi uống gần hết cái ly thì mới phát hiện ra có con thằn lằn "nguyên con" ở gần cuối ly trà sữa. Theo lời kể, ly trà sữa này có vị "thum thủm beo béo".

Ngoài ra, cô nàng cũng xin chừa sở thích nghiện trà sữa của mình và không dám uống thêm lần nào nữa.

Cân cảnh con thằn lằn ở trong ly trà sữa.
Khi múc lên thì nó đã... gãy đuôi.

Nhiều cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười khi thấy viễn cảnh này của cô nàng khách hàng "số đen":

- Bạn gọi full thạch người ta cho thạch sùng vào là đúng rồi còn gì.

- Trà sữa ruồi giờ xưa rồi, bây giờ phải là full... thạch sùng nhé.

- Gặp mị thấy con này chắc xỉu ngay tại chỗ!

Hiện tại bài đăng đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Nhiều người khuyên nhau nên lựa các cửa hàng bán trà sữa vệ sinh, uy tín. Hoặc tốt nhất là nên... tự làm ở nhà vì bây giờ không tin ai được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.