Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/03/2020 09:04 (GMT+7)

Vận chuyển miễn phí gần 600 khách hết hạn cách ly về Hà Nội, TP HCM bằng máy bay

Vietnam Airlines hiện đang vận chuyển miễn phí gần 600 khách hết hạn cách ly từ Cần Thơ, Vân Đồn về Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó, từ ngày 15/3 đến 18/3, Vietnam Airlines đã thực hiện 6 chuyến bay vận chuyển miễn phí hơn 400 hành khách hết hạn cách ly về Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh. Gần 200 khách hết hạn cách ly còn lại sẽ tiếp tục bay về Hà Nội trên Vietnam Airlines trong những ngày tiếp theo.

Trước đó, từ ngày 1 - 4/3/2020, những hành khách này từ Hàn Quốc về Việt Nam trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo yêu cầu của nhà chức trách.

Theo quy định, ảnh hưởng của dịch bệnh là một trong những trường hợp bất khả kháng mà Hãng hàng không không bị bắt buộc thực hiện nghĩa vụ hoàn thành hành trình với khách, nhưng Vietnam Airlines vẫn triển khai các chuyến bay miễn phí nhằm hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi tối đa cho hành khách. Sau khi rà soát danh sách, Vietnam Airlines đã chủ động liên hệ với các hành khách thông báo việc sẽ hỗ trợ vé cho khách bay từ Cần Thơ, Vân Đồn về Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách, Vietnam Airlines cũng phối hợp với các sân bay mở quầy làm thủ tục, nhận hành lý trước thời gian quy định.

Những hành khách không sử dụng được vé theo kế hoạch do ảnh hưởng của đợt cách ly này sẽ được Vietnam Airlines miễn điều kiện và miễn lệ phí thay đổi vé. Hãng cũng tiến hành miễn lệ phí, miễn điều kiện đổi ngày bay với toàn bộ những hành khách đã mua vé trên những đường bay bị điều chỉnh khai thác do ảnh hưởng của dịch Covid-19./.

Cùng chuyên mục

Bộ trang phục biểu diễn của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được thẩm định
Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh cho biết, để có giải pháp xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về các lĩnh vực có liên quan để thẩm định trang phục và phụ kiện mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sử dụng tại buổi biểu diễn ngày 4/5. Sau khi có kết luận sẽ tiến hành các bước tiếp theo.

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.
Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.