Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 16:50 (GMT+7)

Vận may ập đến đúng mùng 1/4 Âm: 3 con giáp sự nghiệp lên hương, ôm về tiền tỉ

Đúng 1/4 Âm lịch, 3 con giáp này đón vận đỏ như son, sự nghiệp lên hương, thụ hưởng đủ loại tiền tài.

Tuổi Tý

Vận may ập đến đúng mùng 1/4 Âm: 3 con giáp sự nghiệp lên hương, ôm về tiền tỉ Ảnh 1

Người tuổi Tý trong năm 2024 có nhiều khởi sắc cả về sự nghiệp, tiền tài lẫn tình duyên. Dẫu còn dính hạn Tam Tai nhưng đây là năm cuối cùng nên đã nhẹ hơn rất nhiều.

Nhờ khả năng nhạy bén và trí tuệ sáng suốt, con giáp này luôn biết cách nắm bắt cơ hội, tận dụng từng khoảnh khắc để tỏa sáng.

Tử vi cho thấy, từ đầu tháng 4, vận trình tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Bản mệnh ghi dấu ấn xuất sắc trong cả công việc lẫn cuộc sống. Những nỗ lực của tuổi Tý được lãnh đạo đánh giá cao, cơ hội thăng tiến đang đến gần.

Tuy vậy, Tý cũng nên chuẩn bị kỹ càng mỗi khi đón nhận một cơ hội mới. Có sẵn chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ, Tý sẽ luôn là người chiến thắng.

Trong khi đó, vận trình tài chính khá ổn định. Tiền bạc của con giáp này tăng đều theo cấp số nhân. Từ nay về sau không phải lo nghĩ chắt bóp chi tiêu.

Tuổi Sửu

Vận may ập đến đúng mùng 1/4 Âm: 3 con giáp sự nghiệp lên hương, ôm về tiền tỉ Ảnh 2

Bước sang tháng 4, đặc biệt là ngày đầu tháng 4 Âm lịch, những cố gắng của tuổi Sửu trong công việc sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Nhờ đó, tuổi Sửu không chỉ thăng tiến về nghề nghiệp mà còn nhận lấy nhiều cơ hội tài chính.

Đối với con giáp này, tháng 4 không chỉ là khoảng thời gian để đắm chìm trong thành quả mà có thể đón nhận nhiều cơ hội mới. Tại nơi làm việc, Sửu sẽ có cơ hội để tỏa sáng và chứng tỏ năng lực, khả năng xuất sắc của mình. Sự tỏa sáng này không chỉ mang lại thành tựu nghề nghiệp mà còn mở ra cánh cửa dẫn đến sự phát triển tài chính đầy bất ngờ và giàu có.

Tuổi Thìn

Vận may ập đến đúng mùng 1/4 Âm: 3 con giáp sự nghiệp lên hương, ôm về tiền tỉ Ảnh 3

Năm 2024, tuổi Thìn là một trong những con giáp được vận may mắn do có ba cát tinh quan trọng: Đường Phù, Tuế Giá và Hoa Cái hỗ trợ. Tháng 4 âm sẽ mang lại sự phồn thịnh và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, cũng như thu nhập khả quan cho họ.

Nỗ lực của tuổi Mùi được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, con giáp được nhiều người hỗ trợ nên mọi việc đều tiến triển suôn sẻ.

Sau tháng 3 âm với thu nhập bình ổn, tuổi Thìn đã tính toán lại chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, dự báo cho tháng 4 âm là khá tích cực với khả năng thăng tiến trong công việc và thu nhập tăng vọt cực nhanh. Hơn nữa, nhờ vào sự ảnh hưởng của sao Hoa Cái, con giáp có cơ hội gặp gỡ những may mắn trong cuộc sống.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.