Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/07/2023 09:44 (GMT+7)

'Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam'

Đó là chia sẻ của Marcao Silva - ngoại binh Hà Nội FC về đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Trước buổi tập chiều nay, Marcao Silva nói về Văn Quyết rằng: “Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Khi không có anh ấy trên sân là một điều khó khăn cho đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng Hà Nội không phụ thuộc bất kể cả nhân nào. Sự vắng mặt của Văn Quyết cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện chính mình”.

Trong hai trận đấu liên tiếp, Hà Nội FC thua SLNA 0-1 ở vòng cuối lượt đi V.League 203, kế tiếp bị Viettel FC loại ở Cúp Quốc gia. Đội bóng Thủ đô đang có nguy cơ trắng tay nếu không thể hiện tốt ở lượt về V.League 2023.

'Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam' Ảnh 1
Marcao Silva - ngoại binh Hà Nội FC khen Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC

“Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu có kết quả không tốt và bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Toàn đội cần phải cố gắng hơn trong chặng đường sắp tới.

Chuyện có kết quả không tốt cũng là điều bình thường với tất cả các đội bóng trên thế giới. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công nên bị trừng phạt. Toàn đội cần phải tập trung nhiều hơn để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, Marcao Silva chia sẻ.

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Hà Nội có 22 điểm, tạm xếp thứ ba. Họ kém Thanh Hóa 1 điểm và 2 điểm so với CLB CAHN. Đối thủ đầu tiên của Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về là CLB Bình Định. Đây là đội bóng đã hạ Hà Nội FC 1-2 ở lượt đi.

Cần nhắc lại, trận thua Bình Định đã đẩy Hà Nội FC vào tình cảnh khó khăn chồng chất. Văn Quyết đã nhận án phạt cấm 8 trận vì có hành vi tấn công trợ lý trọng tài sau trận đấu. Không có Văn Quyết khiến cho Hà Nội FC thiếu đi tính ổn định, đặc biệt gặp khó trong các trận đấu có tính chất quan trọng.

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Bình Định diễn ra vào ngày 17/7 trên sân Hàng Đẫy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…