Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 22:48 (GMT+7)

VFF tin tưởng và luôn đồng hành với HLV Troussier

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã "chốt" tương lai HLV Troussier với quan điểm luôn đồng hành.

"Chúng tôi rất buồn khi đội không vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng ta cũng đã thể hiện những nét tích cực sau trận gặp Nhật Bản, Iraq hay ở hiệp 2 trận đấu gặp Indonesia. Điều chúng ta làm được là bài học kinh nghiệm rất lớn dành cho các cầu thủ", ông Dương Nghiệp Khôi chia sẻ với báo chí vào chiều ngày 26/1 với quan điểm VFF luôn đồng hành và ủng hộ HLV Troussier.

Trước đó, HLV Troussier đã khẳng định sẽ làm hết mình nếu được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các cầu thủ tin tưởng. Nhà cầm quân người Pháp nhận định tuyển Việt Nam tiến bộ ở Asian Cup 2023.

VFF tin tưởng và luôn đồng hành với HLV Troussier Ảnh 1
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã "chốt" tương lai HLV Troussier với quan điểm luôn đồng hành. Ảnh: VFF.

"Tôi muốn các bạn nhìn lại về những gì mình thể hiện, những gì đã rất cố gắng để hướng tới mục tiêu chiến thắng hoặc cách chúng ta giành chiến thắng. Mong muốn của tôi là khi trở về, các bạn nhìn nhận, đánh giá lại những gì chúng ta đã làm. Chúng ta đã không đạt được mục tiêu tại Asian Cup 2023 về mặt kết quả, nhưng tôi luôn cảm nhận được rằng toàn đội đã nỗ lực cải thiện qua từng ngày.

Có thể nói chúng ta không may. Vì nếu như đội chỉ cần một kết quả tích cực hơn, thì sự nhìn nhận của mọi người sẽ khác. Bởi vì chúng ta đã rất nỗ lực, cố gắng, có sự tích cực thì việc thất bại khiến mọi người cảm thấy phần nào thiếu hụt. Nhưng chúng ta không bao giờ dừng lại. Chúng ta sẽ tiếp tục hoàn thiện và thực hiện nhiệm vụ tiếp theo là vòng loại World Cup.

Tôi muốn nhắc lại rằng tôi tin các bạn sẽ đem đến cho tôi sự hãnh diện. Bởi các bạn luôn nỗ lực và muốn đem lại điều tốt đẹp cho tập thể này. Những sự cố gắng của các bạn sẽ khiến khán giả nhìn nhận được hình ảnh tích cực của bóng đá Việt Nam nói chung và từ đó, chúng ta tiếp tục xây đắp", HLV Troussier nói với các học trò.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân tháng 3 tới. Thầy trò HLV Troussier có hai trận đấu gặp Indonesia vào ngày 21/3 và 26/3 ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.