Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 16:49 (GMT+7)

Vợ chồng CEO Đại Nam chuẩn bị 50.000 bình oxy hỗ trợ người nghèo: 'Làm để giúp đời, không buôn bán oxy'

Nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã tiết lộ trên live stream trực tiếp mới nhất về việc đã chuẩn bị sẵn sàng 50.000 bình oxy ở Đại Nam để hỗ trợ người dân nghèo.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước vẫn đang có diễn biến vô cùng phức tạp. Trước tình trạng trên, mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết đã chuẩn bị 50.000 bình oxy đặt ở Đại Nam để sẵn sàng phục vụ miễn phí cho người dân nghèo, khó khăn.

Vợ chồng CEO Đại Nam chuẩn bị 50.000 bình oxy hỗ trợ người nghèo: 'Làm để giúp đời, không buôn bán oxy' Ảnh 1
Nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Bà Phương Hằng chia sẻ trên live stream: "Tôi đã chuẩn bị 50.000 bình oxy đủ cỡ, phục vụ cho việc cứu người. Bình nào không có logo của Đại Nam thì không phải của Đại Nam. Đại Nam là nơi để lại cho đời, là khu du lịch tâm linh, những gì chúng tôi làm là để giúp đời, chứ không phải để buôn bán oxy...".

Bà Phương Hằng cho biết, toàn bộ số bình oxy này đều đề tên "Huỳnh Uy Dũng - Nguyễn Phương Hằng" và có logo Đại Nam.

Vợ chồng CEO Đại Nam chuẩn bị 50.000 bình oxy hỗ trợ người nghèo: 'Làm để giúp đời, không buôn bán oxy' Ảnh 2
Ảnh 50.000 bình oxy đã chuẩn bị ở Đại Nam hỗ trợ người dân nghèo. (Ảnh: FB N.P.H.).

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trước đó, bà Phương Hằng đã hỗ trợ miễn phí 300 bình oxy cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm. Được biết, đây là nhóm hoạt động với tiêu chí "Mai táng 0 đồng, oxy 0 đồng, khử khuẩn 0 đồng, cấp thực 0 đồng" suốt thời gian qua.

Vợ chồng CEO Đại Nam chuẩn bị 50.000 bình oxy hỗ trợ người nghèo: 'Làm để giúp đời, không buôn bán oxy' Ảnh 3
Được biết, toàn bộ các bình oxy này đều đề tên và logo Đại Nam.

Ngoài ra, ngày 27/7 bà Phương Hằng cũng cho biết Đại Nam đang cung cấp 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy. Nữ doanh nhân chia sẻ trên live stream: "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày".

Hiện khu du lịch Đại Nam trị giá 6.000 tỷ của bà Phương Hằng cũng đã được dùng làm khu cách ly. Người dân khi đến cách ly tại trường đua Đại Nam sẽ được phát gối mền, máy quạt riêng. Không gian riêng tư cũng được đề cao khi mỗi người có một lều riêng biệt.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới