Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 08:34 (GMT+7)

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị tấn công sau phát ngôn tranh cãi của chồng

Sau phát ngôn bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh của diễn viên Anh Tuấn, vợ trẻ kém 11 tuổi của sao nam 'Phố trong làng' đã bị netizen tấn công.

Những ngày gần đây, ồn ào giữa người mẫu Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm khiến dân mạng xôn xao.

Bên cạnh những màn đấu tố qua lại của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, phát ngôn của diễn viên Anh TuấnPhố trong làng cũng gây chú ý.

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị tấn công sau phát ngôn tranh cãi của chồng Ảnh 1
Bình luận bênh vực thiếu gia Đức Phạm của sao phim Phố trong làng.

Dù đã xóa phát ngôn và để chế độ hạn chế bình luận trang Facebook cá nhân, hành động của diễn viên Anh Tuấn vẫn vấp phải làn sóng phản ứng từ cộng đồng mạng. Mới dây, một số netizen còn vào trang cá nhân của Diễm Quỳnh - bà xã diễn viên Anh Tuấn để lại bình luận mỉa mai.

Trước sự tấn công của một số dân mạng, bà xã diễn viên Anh Tuấn đã khóa bình luận. Tuy nhiên nhiều người đã để lại biểu cảm "phẫn nộ" dưới các bài viết của Diễm Quỳnh.

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị tấn công sau phát ngôn tranh cãi của chồng Ảnh 2
Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị tấn công sau phát ngôn tranh cãi của chồng Ảnh 3
Vợ diễn viên Anh Tuấn phải khóa phần bình luận trước sự tấn công từ cư dân mạng.

Ở một bài viết vợ diễn viên Anh Tuấn được gắn thẻ, netizen cũng tràn vào chỉ trích. Bên cạnh đó, quán ăn của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn cũng bị cư dân mạng tràn vào đánh giá 1 sao.

Sau hành động bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh, SAOstar đã liên hệ diễn viên Anh Tuấn. Tuy nhiên anh chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này nữa vì nó khiến tôi bị ảnh hưởng quá nhiều".

Vợ diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị tấn công sau phát ngôn tranh cãi của chồng Ảnh 4
Phát ngôn bênh vực bạn thân Đức Phạm của diễn viên Anh Tuấn vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ netizen.

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh, bình luận bên dưới bài viết của thiếu gia Đức Phạm. Diễn viên Anh Tuấn viết: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội.

Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Xem thêm clip: Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.