Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/04/2021 09:44 (GMT+7)

Vợ ông Dũng 'lò vôi' hứa giúp đỡ một nạn nhân 'thân bại danh liệt' vì bị ông Võ Hoàng Yên trở mặt

Trong livstream ngày 24/4 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, vợ chồng bà sẽ giúp đỡ một người tên là Thy, được cho là đã từng theo ông Võ Hoàng Yên nhưng từ một người có xưởng, có nhà, có xe giờ thân bại danh liệt, bị ông Yên đuổi đi.

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng - DU, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) cho biết, việc làm đơn đưa ra công an về việc ông Võ Hoàng Yên chiếm đoạt hơn 200 tỷ đồng hiện vợ chồng bà vẫn đang chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trong buổi livestream ngày 24/4, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, bên cạnh khoản tiền hơn 200 tỷ đã trình báo công an thì còn có những tài sản bà từng cho người nhà của ông Yên mà không làm đơn.

Vợ ông Dũng 'lò vôi' hứa sẽ giúp đỡ một nạn nhân 'thân bại danh liệt' vì bị ông Võ Hoàng Yên trở mặt Ảnh 1
Vợ chồng Dũng "lò vôi" trong một buổi livestream mới đây. Ảnh chụp màn hình

Theo bà Hằng, bên cạnh số tiền lớn bị lừa kể trên, vợ chồng bà cũng từng cho người thân của ông Võ Hoàng Yên những tài sản có giá trị như kim cương, xe cộ, nữ trang,...

Nếu tính tổng của những món đồ này ước chừng phải lên đến từ 10 - 15 tỷ đồng. "Riêng mẹ của ông Yên thôi cũng 8 - 9 tỷ đồng đến gần 10 tỷ đồng", bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc nói trên livestream.

Số tài sản này vợ chồng bà Hằng dự tính sẽ đòi lại để làm việc thiện. Dù cho một số khán giả lên tiếng chỉ trích vợ chồng Dũng "lò vôi" thích làm lớn chuyện, đòi lại số tiền đã cho, thế nhưng theo bà Hằng, hành động này cũng là theo ý muốn của số đông mọi người.

Vợ ông Dũng 'lò vôi' hứa sẽ giúp đỡ một nạn nhân 'thân bại danh liệt' vì bị ông Võ Hoàng Yên trở mặt Ảnh 2
Bà Phương Hằng trong buổi livestream ngày 24/4 vừa qua.

Vợ đại gia Dũng "lò vôi" khẳng định, số tiền kể trên sau khi đòi lại được sẽ dùng làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn bởi nếu muốn lấy lại làm của riêng thì trước đó bà đã thoả hiệp với ông Võ Hoàng Yên chứ không làm lớn mọi chuyện như thế này.

Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết, vợ chồng bà sẽ giúp đỡ một người tên là Thy, được cho là đã từng theo ông Võ Hoàng Yên nhưng từ một người có xưởng, có nhà, có xe giờ thân bại danh liệt, bị ông Yên đuổi đi.

Trước đó, trong một đoạn clip được phát trực tiếp cách đây chưa lâu, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhắc đích danh tên của các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ, Trang Trần... vì có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. 

Vợ ông Dũng 'lò vôi' hứa sẽ giúp đỡ một nạn nhân 'thân bại danh liệt' vì bị ông Võ Hoàng Yên trở mặt Ảnh 3
Xuyên xuốt những ngày qua, kể từ khi nổ ra lùm xùm, ông Dũng luôn đứng ra bênh vực, bảo vệ bà Nguyễn Phương Hằng

Vợ ông Dũng "lò vôi" cho rằng, việc các nghệ sĩ này vẫn giữ thái độ im lặng khi sự việc bùng nổ chẳng khác nào là vô tâm, vô tình với công chúng. 

Trước lùm xùm này, đích thân ông Dũng "lò vôi" đã lên tiếng bảo vệ vợ mình. Vị đại gia này cho biết, vợ mình đã dẹp bỏ sĩ diện, sự đau khổ để hành động, tất cả suy cho cùng cũng vì cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới