Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 10:38 (GMT+7)

Vợ về nhà thăm bố chồng rồi mất tích, người đàn ông cuống cuồng đi tìm thì phát hiện sự thật khủng khiếp

Vài ngày không thấy vợ về nhà, người đàn ông sốt ruột đi tìm thì phát hiện cả bố ruột và vợ đều mất tích.

Vụ việc xảy ra đã làm chấn động vùng quê Mallapur ở quận Barabanki, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Prince, con trai của ông Chandraram Verma ở làng Mallapur, đã yêu và kết hôn với một cô gái sống ở bang Assam vào năm 2019. Từ lần đầu quen nhau qua ứng dụng trực tuyến, cả hai đã quyết tâm tiến tới hôn nhân và đắp xây gia đình hạnh phúc.

Vợ về nhà thăm bố chồng rồi mất tích, người đàn ông cuống cuồng đi tìm thì phát hiện sự thật khủng khiếp Ảnh 1

Sau khi làm đám cưới, Prince dọn đến thành phố Ghaziabad với vợ và làm nghề lái taxi để kiếm sống. Thế nhưng, anh không ngờ bố ruột mình đã rắp tâm ám hại con dâu chỉ vì tiền.

Ngày 4/6, ông Chandraram gọi vợ của Prince về thăm nhà. Sang ngày 5/6 mà vợ mãi chưa về, Prince sốt ruột đi tìm thì phát hiện cả bố lẫn vợ đều mất tích. Quá sợ hãi, anh lập tức báo cảnh sát.

Đến khi lực lượng chức năng tìm thấy hai người, Prince càng sốc nặng với những gì mình nghe được.

Trước đó, ông Chandraram đã cùng một thanh niên ở bang Gujarat là Ramu Gautam lên kế hoạch bắt cóc con dâu. Sau đó, cả hai toan bán cô cho một gã đàn ông làm vợ với giá 80.000 rupee (khoảng 25 triệu đồng).

Vợ về nhà thăm bố chồng rồi mất tích, người đàn ông cuống cuồng đi tìm thì phát hiện sự thật khủng khiếp Ảnh 2

Vợ của Prince bị hai gã đàn ông này lôi đến điểm hẹn để làm lễ cưới với người đã mua cô. May mắn thay, cảnh sát tóm được băng nhóm này tại một ga xe lửa và bắt giữ 8 kẻ liên quan, kể cả người đàn ông “mua vợ” kia.

Thế nhưng, Chandraram Verma cùng kẻ chủ mưu Ramu Gautam đã nhanh chân chạy thoát. Cảnh sát khẳng định sẽ sớm bắt giữ những kẻ này về quy án.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.