Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 14:44 (GMT+7)

Biết bạn gái cũ kém 11 tuổi đang ở cùng tình mới, gã đàn ông đỏ mắt ghen tuông, gây ra bi kịch

Phát hiện bạn gái cũ và tình mới đang ở cùng nhau, người đàn ông nổi cơn ghen, đột nhập vào nhà rồi gây ra "tấn" bi kịch.

Theo Ettoday, vào tối 3/7 vừa qua, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quận Nam Tử, thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Người đàn ông họ Trần (66 tuổi) đã ra tay sát hại tình mới của bạn gái cũ bằng 43 nhát dao vì ghen tuông.

Truyền thông địa phương cho biết, ông Trần và chị Mã (55 tuổi) đều là người từng trải qua một cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn, cả hai đã hẹn hò với nhau được 3 năm và chia tay nhau vào tháng 10/2020. Dù vậy, ông Trần vẫn không cam lòng, vẫn tiếp tục đeo bám lấy người tình kém 11 tuổi, thậm chí ông ta còn từng đánh bạn gái cũ.

Biết bạn gái cũ kém 11 tuổi đang ở cùng tình mới, gã đàn ông đỏ mắt ghen tuông, gây ra bi kịch
Ông Trần, người đã ra tay sát hại tình mới của bạn gái cũ.

Không thể chịu đựng được nữa, tới tháng 4/2021, chị Mã đã nộp đơn yêu cầu được bảo vệ và được chính quyền địa phương chấp thuận. Lực lượng chức năng yêu cầu ông Trần không được tới gần nơi ở của chị Mã trong thời gian 2 năm, nhưng người đàn ông vẫn làm ngơ.

Vào tối 3/7, sau khi tan làm vào buổi tối, Trần chạy xe máy tới chỗ ở của Mã thì phát hiện tình mới của chị Mã là anh Lâm (54 tuổi) tới đây. Tức giận, anh ta chạy về nhà và lấy một con dao gọt hoa quả, hùng hổ chạy tới nhà chị Mã.

Sau khi dùng cờ lê phá cửa nhà chị Mã, anh ta đột nhập vào trong rồi đi lên tầng 2, nơi chị Mã và anh Lâm đang nghỉ ngơi. Thấy Trần lao tới, chị Mã vội vàng đứng ra ngăn chặn nhưng cũng bị anh ta đâm.

Biết bạn gái cũ kém 11 tuổi đang ở cùng tình mới, gã đàn ông đỏ mắt ghen tuông, gây ra bi kịch
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, anh Lâm vội lao ra chặn Trần cho chị Mã chạy ra ngoài kêu cứu, nhưng bị Trần đâm nhiều nhát dao vào người. Về phía chị Mã, vì quá sợ hãi mà sau đó chị đã trốn vào một căn phòng và khóa trái cửa, đồng thời gọi báo cảnh sát.

Lúc cảnh sát tới nơi, Trần vẫn còn ở hiện trường, anh Lâm đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Khám nghiệm tử thi cho thấy trên người anh có tới 43 nhát dao ở đầu, cổ và cánh tay, gồm 13 vết đâm và 30 vết cắt trên da.

Khi bị cảnh sát bắt, Trần bình tĩnh nhận tội: “Chính tôi đã giết chết anh ta đấy”. Hiện Trần đang bị truy tố về tội giết người, cố ý gây thương tích, bạo lực và các tội danh khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.