Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 08:30 (GMT+7)

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ: Nơi nâng mũi hoạt động không phép

Vị lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội khẳng định, cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Phong - nơi nạn nhân Phạm Thị D.H. đến tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ không có giấy phép hành nghề.

Trước vụ việc chị Phạm Thị Diễm Hiếu (22 tuổi, quê ở Long An) tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ: Nơi nâng mũi hoạt động không phép Ảnh 1
Căn nhà xảy ra vụ việc.

Trước vụ việc trên, lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội khẳng định, cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Phong ở ngõ 147A Tân Mai, (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nơi nạn nhân Hiếu tử vong sau khi đi nâng mũi cách đây 2 tháng hành nghề không phép.

"Hiện vụ việc này cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ. Tôi chắc chắn cơ sở này không phép", vị này khẳng định.

Trước vụ việc trên, bà Đào Thị Thu Hằng, Chủ tịch UBND phường Tương Mai khẳng định trên địa bàn không có thẩm mỹ viện hay cơ sở thẩm mỹ nào là Hoàng Minh Phong.

Theo lãnh đạo Công an phường Tương Mai, sau khi nhận trình báo của gia đình chị Hiếu, đơn vị này đã báo cáo cấp trên và Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai đã được giao thụ lý sự việc.

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ: Nơi nâng mũi hoạt động không phép Ảnh 2

Cũng liên quan đến vụ việc trên, ngày 18/3, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ việc: “sẽ xem xét khởi tố, người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết.

Trước đó, sáng 14/1, chị Hiếu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Cùng ngày, người nhà chị Hiếu nhận được thông tin tình trạng sức khỏe của chị Hiếu đang nguy kịch nên đã từ Long An ra Hà Nội.

Được biết, sau khi chị Hiếu được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai và được các bác sĩ tiến hành các phương pháp điều trị tích cực nhưng không có tiến triển.

Sau khi thống nhất, chị Hiếu được người nhà đưa về Bệnh viện Long An tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, sau 2 tháng hôn mê, khoảng 23h tối 16/3 chị Hiếu đã tử vong.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.