Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/09/2024 17:05 (GMT+7)

Vụ sập sân khấu Miss Cosmo 2024: Công an vào cuộc điều tra

Công an quận 11 (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ sập sân khấu Miss Cosmo 2024 tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Ngày 29/9, báo Tiền Phong đưa tin, công an quận 11 (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ sập sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (phường 15, quận 11) làm một người bị thương.

Trước đó, chiều 28/9, nhóm nhân viên kỹ thuật đang hoàn thiện sân khấu chính của cuộc thi Miss Cosmo 2024 thì hệ thống đèn sân khấu tự động bất ngờ đổ sập xuống từ độ cao khoảng 5m.

Vụ sập sân khấu Miss Cosmo 2024: Công an vào cuộc điều tra Ảnh 1
Hiện trường vụ sập sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024.

Theo ghi nhận, hệ thống đèn đổ xuống khu vực sàn diễn và một số hàng ghế ngồi của khán giả.

Hậu quả khiến một nhân viên kỹ thuật bị chấn thương nhẹ và nhiều người khác bị trầy xước.

Vụ sập sân khấu Miss Cosmo 2024: Công an vào cuộc điều tra Ảnh 2
Vụ sập sân khấu Miss Cosmo 2024: Công an vào cuộc điều tra Ảnh 3
Sự cố khiến 1 người bị thương.

Sau khi nhận thông tin vụ việc, công an quận 11 và các đơn vị liên quan đã có mặt, phối hợp kiểm tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc, theo SGGP, tối 28/9, Ban Tổ chức cuộc thi đã thông tin, sự cố xảy ra trong quá trình tổng duyệt sân khấu chính cho cuộc thi. Sự cố không có thiệt hại đáng kể. Ban Tổ chức cũng đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo sức khỏe và ổn định cho tất cả các thí sinh.

Sân khấu tại nhà thi đấu Phú Thọ là nơi diễn ra đêm bán kết (2/10) và chung kết (5/10) của Miss Cosmo 2024. Sân khấu được áp dụng áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại.

Cùng chuyên mục

Lưu ý lừa đảo mạo danh thương hiệu lớn
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho biết, hiện nay trên không gian mạng Việt Nam, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn để tạo chương trình khuyến mãi giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Theo đó, để phòng tránh trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo mạo danh những thương hiệu lớn, Cục An toàn thông tin đưa ra 08 lưu ý với người dùng.

Tin mới

Trong gia đình, chồng (vợ) có nên lập “quỹ đen”?
Lâu nay, thuật ngữ “quỹ đen” trong gia đình là từ thường dùng để chỉ khoản tiền các ông chồng giấu vợ, giữ lại để chi tiêu riêng. Nhưng trong thực tế, nhiều bà vợ cũng lập “quỹ đen” để phòng những lúc bất trắc. Vì vậy, lập và sử dụng “quỹ đen” như thế nào cho hợp lí là điều đáng bàn.