Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/06/2024 15:00 (GMT+7)

Vừa về nước, Hoa hậu Ý Nhi đã chi gần trăm triệu

Theo đơn vị Miss World Vietnam công bố, Ý Nhi đã chi tiền trăm triệu ngay khi vừa về nước.

Trong những ngày qua, sự kiện Hoa hậu Ý Nhi đáp cánh về Việt Nam sau nhiều tháng đi du học đang nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng. Nhiều người bày tỏ thắc mắc rằng người đẹp sẽ lên kế hoạch hoạt động thế nào trong vòng 1 tháng ít ỏi.

Ngay ngày đầu tiên, Hoa hậu Ý Nhi đã cùng 2 Á hậu Đào Hiền, Minh Kiên tổ chức chuyến ghé thăm mái ấm tình thương của các em nhỏ. Thấu hiểu được những khó khăn mà các mầm non đất nước đang phải trải qua, người đẹp sinh năm 2002 đã phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ HCM gửi tặng 24 triệu đồng cho đơn vị này. Hoa hậu Ý Nhi mong muốn có thể tiếp thêm tinh thần cũng như động lực để các em có thể vượt qua khó khăn.

Vừa về nước, Hoa hậu Ý Nhi đã chi gần trăm triệu Ảnh 1
Ý Nhi rạng rỡ, giản dị trong hành trình lan tỏa yêu thương.
Vừa về nước, Hoa hậu Ý Nhi đã chi gần trăm triệu Ảnh 2

Tiếp nối hành trình, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân. Trung tâm được thành lập vào năm 2002 với mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc và điều trị bệnh cho các trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM.

Hiện tại trung tâm đang nuôi dưỡng 57 trẻ em có độ tuổi từ sơ sinh đến 21 tuổi. Nàng hậu đã gửi tặng phần quà trị giá 20 triệu cho các bạn nhỏ nhiễm HIV có hoàn cảnh kém may mắn ở Trung tâm với mong muốn các bạn nhỏ có cuộc sống tốt hơn.

Ngoài ra, cô còn đóng góp thêm với chủ tịch Miss World Vietnam và hai người chị em Đào Hiền, Minh Kiên để trao tặng hơn 100 triệu cho Quỹ “Vì người nghèo” - được thành lập với mục đích hỗ trợ và chăm lo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn thành phố. Đại diện các mạnh thường quân, nàng hậu - Huỳnh Trần Ý Nhi mong muốn số tiền mình gửi tặng có thể góp phần xoa dịu những nỗi nhọc nhằn, vất vả mà các hộ dân phải đối mặt.

Có thể thấy, những hoạt động đầu tiên mà mỹ nhân quê Bình Định muốn lan tỏa đến mọi người bản thân mang nhiều giá trị tích cực, đáng khen ngợi. Dần dần, Ý Nhi cũng bắt đầu chinh phục lại trái tim của khán giả sau những biến cố cũ.

Theo dự kiến, Miss World Vietnam 2023 sẽ ở Việt Nam đến 28/7 để thăm gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ hè.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.