Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/05/2023 12:24 (GMT+7)

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện sau khi khoá tài khoản mạng xã hội

Vy Oanh mặc một chiếc váy điệu đà, nở nụ cười rạng rỡ trong lần lộ diện đầu tiên sau khi 'biến mất' trên mạng xã hội.

Dù tạm thời không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nhưng cuộc sống đời tư của Vy Oanh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía giới truyền thông cùng đông đảo khán giả.

Tuy nhiên tháng 4 vừa qua, Vy Oanh lựa chọn khóa tài khoản cá nhân ở trên mạng xã hội. Động thái này từ phía nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện sau khi khoá tài khoản mạng xã hội Ảnh 1
Ca sĩ Vy Oanh.

Mới đây trong bữa tiệc thôi nôi của con gái MC Vân Hugo, Vy Oanh đã xuất hiện cùng chồng và các con. Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã lựa chọn trang phục nữ tính, thanh lịch khi có mặt trong sự kiện đặc biệt của gia đình MC Vân Hugo. Đứng trước ống kính, người đẹp thoải mái nở nụ cười đầy rạng rỡ.

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện sau khi khoá tài khoản mạng xã hội Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Vy Oanh.

Thực tế trong giai đoạn tạm thời ở ẩn trên mạng xã hội, Vy Oanh vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với hội "chị em bạn dì" từng cùng nhau hoạt động trong làng giải trí. Đặc biệt MC Vân Hugo và cựu người mẫu Phan Như Thảo. Ở trên tài khoản cá nhân của hai người đẹp này, cư dân mạng đều thấy cả hai khá chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp, gặp gỡ và đi du lịch với Vy Oanh.

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện sau khi khoá tài khoản mạng xã hội Ảnh 3
Vy Oanh luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ, hồ hởi khi có dịp gặp gỡ, trò chuyện với MC Vân Hugo và cựu người mẫu Phan Như Thảo.

Không chỉ có những người chị em thân thiết, Vy Oanh còn được chồng hết mực yêu chiều. Cô từng tâm sự thời điểm khi mới về chung một nhà với "nửa kia" không tránh khỏi việc chưa hài lòng, hòa hợp.

Vy Oanh nói: "Ban đầu mới về chung sống tôi cũng có nhiều cái không hài lòng với chồng dữ lắm. Ví dụ như anh ấy là con trai trưởng trong gia đình người Bắc và có những chính kiến khó thay đổi nhưng sau một thời gian mình lại xem nó rất bình thường. Hay đôi lúc cũng giận hờn vu vơ nhưng hiện tại tôi thấy mọi thứ ngày càng tốt hơn".

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện sau khi khoá tài khoản mạng xã hội Ảnh 4
Cho đến nay việc Vy Oanh lưa chọn "biến mất" trên mạng xã hội vẫn là chủ đề được cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.