Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 14:58 (GMT+7)

Xác minh clip người được cho là công an 'chỉ đứng gọi điện' tại hiện trường vụ tài xế taxi bị cướp

Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội), đang xác minh thông tin clip lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến vụ cướp taxi G7 xảy ra trên địa bàn.

Sáng 17/5, ông Chu An Thanh – Trưởng Công an huyện Thanh Oai cho biết, Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng cướp taxi G7 xảy ra vào chiều 16/5.

tm-img-alt
Người xuất hiện trong đoạn video clip, được cho là mặc sắc phục công an.

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính đối tượng cướp taxi G7 là Đặng Phạm Sáu (SN 1970, Cẩm Thủy, Thanh Hóa). Trước khi gây ra vụ án trên, Sáu đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã đặc biệt ngày 28/4/2021 về tội "Giết người". Sáu bị Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố tội "Giết người" và trốn ngày 23/4/2021.

Công an huyện Thanh Oai cho rằng, đối tượng Sáu đã có những lời khai ban đầu về động cơ, mục đích gây án trong vụ cướp taxi G7, đâm nam tài xế.

Trước sự việc trên, dư luận xã hội cũng đang lan truyền một clip dài khoảng 1p30s, ghi lại hiện trường thời điểm xảy ra vụ cướp taxi G7 trên địa bàn huyện Thanh Oai.

Nội dung đoạn clip cho thấy, nam nạn nhân là tài xế taxi lúc đó trên người có nhiều vết máu, đang khống chế đối tượng cướp nằm dưới đường, tại hiện trường có một người mặc áo chống nắng dài tay, quần có màu xanh giống sắc phục ngành công an.

Một lát sau, nam tài xế xe taxi có biểu hiện mệt do trước đó bị đối tượng đâm bị thương nên đã nhờ những người xung quanh hiện trường khống chế, giữ đối tượng vì đối tượng vẫn tiếp tục có biểu hiện phản kháng.

Lúc này, người xuất hiện trong clip mặc áo chống nắng dài tay, quần có màu xanh giống sắc phục ngành công an vẫn ở hiện trường nhưng đứng yên, tay có hành động giống như đang bấm điện thoại, chưa thấy có sự can thiệp quyết liệt nào để khống chế đối tượng nguy hiểm đang nằm trên đường.

Khi đã quá mệt, nam tài xế cố nói trong lúc bị thương: "Giữ nó cho em cái", "dao ở trên xe"; "sao mày khốn nạn thế"… Lúc này, người dân đã lao vào phụ giúp khống chế tên cướp.

Nội dung trong đoạn clip được chia sẻ, có người đã bức xúc lên tiếng rằng "chỉ đứng gọi, chả thấy hiện tượng gì… chả thấy can ngăn gì".

Trước vụ việc trên, Trưởng Công an huyện Thanh Oai cho biết, đơn vị đang xác minh clip này.

Cùng chuyên mục

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự lĩnh 3 năm tù treo
Sáng 15/4, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Đình Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và bị cáo Đỗ Duy Vinh, cựu Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Phú Yên bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.