Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/06/2021 14:33 (GMT+7)

Xôn xao nghi vấn Xuân Nghị dùng lời lẽ thô tục nói về bà Phương Hằng, ám chỉ dân mạng là lũ robot?

Tin tức giải trí, phim ảnh mới nhất, nhanh nhất & độc đáo nhất liên quan tới showbiz Việt và quốc tế.

Tính tới thời điểm hiện tại, bà Phương Hằng vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Sau hàng loạt buổi livestream tố giác giới nghệ sĩ, vợ ông Dũng Lò Vôi đã tạo nên nhiều cơn "địa chấn" khiến người người nhà nhà quan tâm theo dõi vì quá kịch tính.

Xôn xao nghi vấn Xuân Nghị dùng lời lẽ thô tục nói về bà Phương Hằng, ám chỉ dân mạng là lũ robot? Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ từ một bộ phận khán giả, xuất hiện không ít nghệ sĩ đã lên tiếng đá xéo bà Phương Hằng. Sau NS Đức Hải, Xuân Nghị là cái tên tiếp theo dính vào nghi án có lời lẽ thô tục khi nói về bà Phương Hằng trên mạng xã hội.

tm-img-alt

Cụ thể, dân mạng khẳng định rằng Xuân Nghị đã sử dụng nick Facebook Chị Bé Hai (Tài khoản dùng để đăng ảnh về chú cún cưng) để chỉ trích một người phụ nữ tên H vì xuất hiện quá nhiều trên mặt báo những ngày qua. Tuy nhiên, cách hành văn lại khiến cho người đọc cảm thấy khó chịu khi xuất hiện những từ ngữ kém văn hoá.

Xôn xao nghi vấn Xuân Nghị dùng lời lẽ thô tục nói về bà Phương Hằng, ám chỉ dân mạng là lũ robot? Ảnh 3

Chưa hết, khi trả lời một bình luận chỉ trích ở bài đăng khác, Xuân Nghị cho biết: "Không cần trả lời tụi nó đâu, trả lời tụi nó cũng không hiểu vì toàn robot thôi à. Chúc em coi clip vui vẻ nha".

tm-img-alt

Hiện tại, bài đăng này đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chưa xác định được người sử dụng nick Facebook Chị Bé Hai có phải là Xuân Nghị hay không, nhưng với sức mạnh của cộng đồng mạng thì câu chuyện này chắc chắn chưa dừng lại.

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.