Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 11:18 (GMT+7)

Xôn xao thông tin TikToker Trương Quốc Anh 'tố' bị fans của NS Hoài Linh report 'đánh sập' livestream

Mới đây, nam TikToker này đã "tố cáo" việc anh bị một bộ phận fan của NS Hoài Linh quá khích, "đánh sập" livestream của anh. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.

Liên quan đến lum xùm của nghệ sĩ Hoài Linh về việc giải ngân hơn 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, những ngày qua, TikToker Trương Quốc Anh đã liên tục chỉ ra những chiêu trò "non tay" của ekip nam nghệ sĩ khiến nhiều người chú ý. 

Theo anh Quốc Anh, cách ứng xử ở vụ việc giải ngân này cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh còn quá thiếu chuyên nghiệp, thiếu chuyên nghiệp trầm trọng trong vấn đề xử lý khủng hoảng, trong vấn đề đối diện áp lực cộng đồng.

Xôn xao thông tin TikToker Trương Quốc Anh 'tố' bị fans của NS Hoài Linh report 'đánh sập' livestream Ảnh 1
TikToker Trương Quốc Anh 

Thậm chí, anh Quốc Anh còn cho rằng, một số người bạn cũng là nghệ sĩ của Hoài Linh dù lên tiếng bênh vực nam nghệ sĩ nhưng lại vô tình "đổ thêm dầu vào lửa", khiến nam nghệ sĩ càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn trong lùm xùm tiền từ thiện vừa qua. 

Từ những hành động bóc mẽ này của anh Quốc Anh đã khiến một bộ phận fan của NS Hoài Linh cảm thấy khó chịu và lên tiếng phản đối. TikToker này mới đây đã "tố cáo" việc anh bị một bộ phận fan quá khích "đánh sập" livestream của anh.

Cụ thể, theo đoạn clip mà nam TikToker vừa đăng tải, anh cho biết, anh bị chơi khăm, report, bị "đánh sập" livestream. Một nguồn tin của anh Quốc Anh cho biết, sự cố trên xảy ra là do người hâm mộ NS Hoài Linh kêu gọi nhau cùng báo cáo fanpage của anh, buộc anh dừng livestream.

Thông tin này hiện chưa được kiểm chứng và mới xuất phát từ phía nam TikToker, tuy nhiên, điều này đã thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của CĐM.

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, có người cho rằng, anh Quốc Anh cần kiểm chứng rõ ràng hơn, đưa ra thông tin thì phải có bằng chứng chứng minh. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng không có chuyện fan của nghệ sĩ Hoài Linh "đánh sập" livestream của anh Quốc Anh, mà thực chất là do "Facebook đang siết livestream ở Việt Nam" nên có thể đã xảy ra tình trạng như anh Quốc Anh vừa chia sẻ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.