Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/11/2022 09:40 (GMT+7)

Xông vào phòng trói và nhốt 2 nữ sinh vào nhà vệ sinh để cướp tài sản

Chiều 11/11, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã di lý Hồ Thanh Hải (33 tuổi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) về Đà Nẵng để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 10/11, 2 nữ sinh viên đang ở trong phòng trọ tại K158/2 Phan Thanh (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) thì Hải xông vào.

Xông vào phòng trói và nhốt 2 nữ sinh vào nhà vệ sinh để cướp tài sản Ảnh 1
Đối tượng Hồ Thanh Hải.

Sau đó, Hải dùng dao nhọn đe dọa, uy hiếp, lấy băng keo trói chân tay cả 2 nữ sinh rồi nhốt trong nhà vệ sinh.

Tiếp đó, Hải lục tìm tài sản, cướp 1 laptop, 2 điện thoại rồi bỏ trốn.

Gây án xong, Hải điều khiển xe máy đến Quảng Ngãi đón xe khách vào TP.HCM.

Khi Hải di chuyển đến địa phận thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với công an địa phương chặn xe khách, khống chế Hải ngay trên xe.

Mở rộng điều tra, công an xác định Hải có 6 tiền án trộm cắp, cướp giật tài sản. Sau khi ra tù, đối tượng này không về nhà mà sống lang thang và tiếp tục phạm tội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.