Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/01/2024 11:51 (GMT+7)

Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy?

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ hài lòng với cuộc sống sau 2 tháng sang Úc

Cuộc sống của Ý Nhi bên Úc trong thời gian đi du học được đông đảo khán giả quan tâm. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật những hoạt động cá nhân để khán giả an tâm phần nào.

Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy? Ảnh 1
Ý Nhi quyết định đi du học ngay sau đăng quang.

Sau buổi học, Ý Nhi đi làm thêm, tự nấu ăn

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện điện thoại với người thân, Ý Nhi tiết lộ cuộc sống du học với nhiều trải nghiệm. Người đẹp kể: "Con đi học buổi sáng, chiều về con đi làm. Con đi làm về rồi nấu ăn. Tự nấu ăn tính ra tiền Việt Nam tầm 80 nghìn một bữa. Ở bên này vui lắm, mọi người thân thiện, hoà đồng".

Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy? Ảnh 2
Mỗi ngày, sau giờ học ở trường, Ý Nhi cho biết sẽ đến chỗ làm sau đó trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn.

Hoa hậu Ý Nhi còn khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô làm chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Mỗi ngày, sau giờ học ở trường, Ý Nhi cho biết sẽ đến chỗ làm sau đó trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn.

Ý Nhi đã quen với cuộc sống mới bên Úc

Hoa hậu Ý Nhi đã lấy lại nụ cười tươi tắn và hồn nhiên đúng với tuổi 21. Cô trò chuyện với mọi người cũng thoải mái hơn trước sau một thời gian ở ẩn. Hoa hậu Ý Nhi xác nhận đã có mặt tại Sydney vào hôm 1/11.

Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy? Ảnh 3
Hoa hậu Ý Nhi còn khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô làm chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối.

Cô gây bất ngờ khi quyết định dành 2 năm sinh sống và học tập tại Đại học Sydney, trau dồi kiến thức và cũng để bản thân có thời gian nhìn lại những gì đã trải qua sau đăng quang. Theo Ý Nhi, cô đang thích nghi với cuộc sống tại Úc như làm quen với đường phố, học cách di chuyển bằng tàu điện.

Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy? Ảnh 4
Hoa hậu Ý Nhi đã lấy lại nụ cười tươi tắn và hồn nhiên đúng với tuổi 21.
Ý Nhi tiết lộ cuộc sống bên xứ người, có sang chảnh như khán giả thấy? Ảnh 5
Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ hài lòng với cuộc sống sau 2 tháng sang Úc.

Trước khi sang nước ngoài, Hoa hậu Ý Nhi đăng video xin lỗi đồng thời cảm ơn những góp ý của khán giả sau những lùm xùm đã xảy ra từ khi đăng quang. Cô cũng chia sẻ lý do đi du học là để trau dồi, hoàn thiện bản thân: "Ba tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian nhìn nhận bản thân. Tôi đã đọc, lắng nghe và tiếp thu góp ý từ khán giả".

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.