Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/08/2024 07:27 (GMT+7)

4 con giáp công việc khởi sắc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ trong tuần này

Tử vi tuần mới 12/8-18/8 của 12 con giáp nói rằng, 4 con giáp sau đây sẽ có một tuần mới rực rỡ về công việc lẫn tài lộc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12/8-18/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này sẽ giống như đang chèo thuyền theo dòng nước, thể hiện sự điềm tĩnh, hài hòa, hạnh phúc và suôn sẻ. Trong công việc, họ dường như có một trợ lý vô hình, xử lý công việc một cách dễ dàng và ổn định, điều này gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và sếp.

Về tài lộc, tuy không có thăng trầm lớn nhưng dòng tiền của tuổi Tý nhìn chung vẫn ổn định, quản lý tài chính khôn ngoan, duy trì được sự an toàn tài chính. Về tình cảm, đối phương có thể cần một chút tươi mới để khơi dậy đam mê, một vài bất ngờ có thể làm tăng thêm sự ấm áp; người bạn độc thân đào hoa nở rộ, dễ gặp được người mình thích và tình yêu sẽ đến một cách tự nhiên.

4 con giáp công việc khởi sắc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ trong tuần này Ảnh 1

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Với sự giúp đỡ của người lớn tuổi, công việc của bản mệnh sẽ phát triển mạnh mẽ và đơm hoa kết trái.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người tuổi Tý tràn đầy mùa xuân và tràn đầy yêu thương.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12/8-18/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ có một số khúc mắc trong tuần này, cần duy trì tâm lý ổn định, ứng phó linh hoạt với những thử thách nhỏ trong cuộc sống và giải quyết bằng sự kiên trì. Về công việc, bản mệnh tuy vất vả, có đôi chút mệt mỏi nhưng cũng sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu và nâng cao năng lực.

Về tài lộc, với tầm nhìn đầu tư độc đáo, tuổi Sửu sẽ thu được những khoản lợi nhuận, tạo thêm chút tươi sáng cho tình hình tài chính. Về tình cảm, các cặp đôi cần cảnh giác với những thay đổi tinh tế và giao tiếp kịp thời để tránh hiểu lầm ngày càng sâu sắc; người độc thân vận trình hơi ảm đạm, nên tập trung vào việc hoàn thiện bản thân.

4 con giáp công việc khởi sắc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ trong tuần này Ảnh 2

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, sau ngày làm việc vất vả, tuổi Sửu trở về nhà với thành quả lớn thu hoạch được.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 12/8-18/8 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Dần nên giữ im lặng trong tuần này, không hấp tấp. Về công việc, tuy những ngày đầu tuần gặp rất nhiều áp lực và thử thách nhưng bằng sự kiên trì và bình tĩnh phân tích, họ sẽ dần làm sáng tỏ được, thể hiện sự vững chãi và ổn định.

Về tài lộc, tuổi Dần hứa hẹn thu hoạch lớn trong tuần, tràn đầy sức sống. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi thêm ngọt ngào và đằm thắm; người độc thân cũng sẽ gặp may mắn trong tuần này.

4 con giáp công việc khởi sắc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ trong tuần này Ảnh 3

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, vận trình tương đối thoải mái với sự giúp đỡ của quý nhân là người lớn tuổi.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp ngày hôm nay và tuổi Dần sẽ đạt được mục tiêu một cách thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12/8-18/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có xu hướng tốt trong tuần này. Về công việc, mặc dù gần đây bản mệnh có rất nhiều áp lực nhưng tình trạng và hiệu suất công việc cá nhân vẫn tương đối tốt.

Về tài lộc, vận trình của tuổi Ngọ sẽ tăng vọt trong 4 ngày đầu tiên và nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ dễ dàng xuất hiện. Về tình cảm, tuần này nam nữ độc thân sẽ có những mối quan hệ yêu đương tích cực hơn và dễ dàng thu hút sự ngưỡng mộ của người khác giới.

4 con giáp công việc khởi sắc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ trong tuần này Ảnh 4

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ phát triển nguồn khách hàng, mở ra kênh thu nhập mới.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được tình cảm đáp lại hoặc được khen ngợi.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.
Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.