Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/09/2024 14:55 (GMT+7)

4 con giáp đón tin vui, sự nghiệp thăng tiến vù vù trong tuần này

Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng 4 con giáp sau đây sẽ đón tin vui, có sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng khả quan, thường xuyên gặp điều bất ngờ, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Về công việc, hãy duy trì sự siêng năng và kỷ luật tự giác nhất quán, đi đúng hướng đừng lo lắng.

Về tài lộc, dù chi tiêu có tăng lên nhưng điều này cũng phản ánh rằng tuổi Tỵ đang tận hưởng cuộc sống. Về tình cảm, các cặp đôi cần thận trọng, tránh nửa vời, cùng nhau xây dựng nền tảng cho mối quan hệ của mình; người độc thân có hoa đào nở rộ, trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn.

4 con giáp đón tin vui, sự nghiệp thăng tiến vù vù trong tuần này Ảnh 1

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, đừng quên tận dụng những nguồn lực mà mình có.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Mối quan hệ của bản mệnh sẽ nhận được giúp đỡ và tình cảm nảy nở.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của những người sinh năm Dần nhìn chung là ổn định trong tuần này. Bản mệnh có thể gặp phải những khúc mắc nhỏ nhưng cuối cùng sẽ vượt qua một cách suôn sẻ. Về công việc, khi đối mặt với những áp lực, thử thách nhất định, họ cần duy trì sự kiên nhẫn, bền bỉ và tích cực tìm kiếm sự đột phá.

Về tài lộc, nhớ rằng nỗ lực tỷ lệ thuận với thành quả đạt được và càng nỗ lực thì bản mệnh càng có nhiều phần thưởng hơn. Về tình cảm, các cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và ổn định bên nhau; người độc thân gặp nhiều vận may trong tình duyên, hứa hẹn có thể bắt đầu một chương mới đầy lãng mạn.

4 con giáp đón tin vui, sự nghiệp thăng tiến vù vù trong tuần này Ảnh 2

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Sự chăm chỉ đơm hoa kết trái, cho bản mệnh thu trái ngọt; hợp tác nhiều bên cũng suôn sẻ.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ gặp được quý nhân.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Tuất được cải thiện trong tuần này, bản mệnh có thể giải quyết mọi vấn đề khó khăn một cách suôn sẻ. Họ hứa hẹn có nhiều cơ hội trong công việc và khám phá ra nhiều kênh để phát triển nhưng cần học cách kiềm chế hơn, chớ lao về phía trước một cách mù quáng.

Về tài lộc, tuần này tuổi Tuất có tiền nhưng nên tăng cường tích lũy, đề phòng những ngày mưa. Về tình cảm, đừng để người khác tham gia quá nhiều vào chuyện của mình.

4 con giáp đón tin vui, sự nghiệp thăng tiến vù vù trong tuần này Ảnh 3

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hãy làm tốt công việc chính của mình và bản mệnh sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn cho sự chăm chỉ của mình.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, dễ gặp được quý nhân là người lớn tuổi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Sửu sẽ có vận khí suôn sẻ trong tuần này, tâm trạng thoải mái. Về công việc, sự chăm chỉ cuối cùng sẽ được đền đáp, bản mệnh có cơ hội thăng tiến trong công việc hoặc nâng cao kỹ năng và mở ra tương lai tươi sáng.

Về tài lộc, tuổi Sửu biết quản lý tài chính hợp lý, thu nhập và chi tiêu duy trì cân bằng tốt, tình hình kinh tế ổn định. Về tình cảm, các cặp đôi có mối quan hệ ổn định, ấm áp và ngọt ngào; người độc thân hoa đào nở rộ, có cơ hội gặp được người mình thích và bắt đầu một mối quan hệ tuyệt vời.

4 con giáp đón tin vui, sự nghiệp thăng tiến vù vù trong tuần này Ảnh 4

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Tuổi Sửu có thể đón nhận niềm vui bất ngờ.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, một cuộc gặp gỡ bất ngờ và một tình yêu bất ngờ lặng lẽ đến.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.