Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/07/2022 16:40 (GMT+7)

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend

Đây là 5 kiểu tóc giúp cho các cô nàng công sở có vẻ ngoài hiện đại và không kém phần thanh lịch.

Đừng đợi đến khi buồn mới cắt tóc bởi bạn có thể biến hóa ngoại hình với hàng loạt kiểu tóc ngắn khác nhau ngay từ bây giờ. Tóc ngắn giúp cho vẻ ngoài của bạn trẻ thêm nhiều tuổi. Dưới đây là 5 kiểu tóc ngắn rất phù hợp cho các cô nàng công sở để có thể “hack” tuổi một cách hiệu quả mà không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng là kiểu tóc “vượt thời gian” bởi đến hiện tại vẫn chưa từng lỗi mốt. Kiểu tóc cơ bản này rất phù hợp với những chị em ở độ tuổi 30+. Phần đuôi tóc được cắt gọn gàng sẽ tạo sự thanh lịch, chỉn chu. Kiểu tóc bob phiên bản thường sẽ không có mái nên các chị em có thể rẽ ngôi theo ý thích. Việc thay đổi ngôi tóc thường xuyên sẽ làm hình ảnh của bạn trở nên mới mẻ và cũng giúp bảo vệ tóc hơn.

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 1

Ngoài ra, bạn có thể chọn nhiều màu nhuộm khác nhau cho kiểu tóc này. Đối với nhân viên văn phòng, màu nâu hạt dẻ hoặc nâu trà sữa là lựa chọn vừa an toàn lại mang đến sự tươi trẻ. Nhưng ngay cả khi để tóc đen nguyên bản, thì kiểu tóc bob đuôi bằng này vẫn mang lại sự hiện đại, tinh tế.

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 2

Tóc ngắn tỉa layer

Vài năm gần đây, tóc ngắn tỉa layer đã “làm mưa làm gió” và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phần đuôi tóc được tỉa layer giúp cho tổng thể trông sống động, bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này mang lại hình ảnh cá tính và phóng khoáng nên sẽ giúp nhiều bạn nữ trẻ hơn vài tuổi. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt mái thưa để trông trẻ trung hơn nữa. Khi cắt tóc ngắn tỉa layer, bạn sẽ có vẻ ngoài vừa trendy mà lại vẫn đủ sự thanh lịch.

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 3

Tóc ngắn mái bay

Mái bay là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn “hack” cho mặt nhỏ gọn hơn. Chỉ cần 2 lọn tóc mỏng được tỉa đuôi về phía mang tai là mái tóc của chị em đã được “nâng cấp” lên một phiên bản xịn xò hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 4

Tóc ngắn xoăn

Mái tóc với những lọn xoăn nhẹ nhàng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng 30 . Phần uốn xoăn sẽ giúp cho mái tóc thêm bồng bềnh, dày dặn và gương mặt cũng thon gọn hơn. Nhược điểm của mái tóc này là dễ khiến cho vẻ ngoài thêm già dặn. Chính vì vậy, bạn nên chọn làm xoăn sóng nhẹ thay vì kiểu tóc xù mì nhé!

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 5
5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 6

Tóc ngắn đuôi vểnh

Nếu như tóc đuôi cụp phù hợp với những cô nàng ở độ tuổi 19-20 thì tóc ngắn đuôi vểnh lại là điểm nhấn giúp các chị em công sở thêm thời thượng, cá tính. Dù không nhuộm tóc nhưng diện mạo của bạn vẫn gây được ấn tượng và có sức hút. Tuy nhiên, kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải tốn công để tạo kiểu và giữ nếp.

5 kiểu tóc ngắn phù hợp với nàng công sở: Vừa thanh lịch lại hợp trend Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.