Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 08:00 (GMT+7)

Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 25 người thiệt mạng

Ít nhất 25 hành khách thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở 45 người đi dự tiệc cưới rơi xuống hẻm núi sâu 500 mét ở bang Uttarakhand, Ấn Độ.

Các quan chức cho biết, một chiếc xe buýt ở miền bắc Ấn Độ đã lao xuống một hẻm núi, khiến ít nhất 25 người chết và 20 người khác bị thương.

Cảnh sát nói với hãng thông tấn Press Trust of India rằng có từ 45 đến 50 người trên xe buýt, tất cả đều là một khách của tiệc cưới, khi nó rơi vào tối thứ ba tại một hẻm núi ở quận Pauri, bang Uttarakhand.

Cảnh sát bang và lực lượng ứng phó thảm họa đã làm việc cùng với người dân địa phương để giải cứu 21 người vào tối thứ ba tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet).

Thủ tướng Narendra Modi cho biết tất cả những hỗ trợ có thể sẽ được trao cho những người bị ảnh hưởng và các hoạt động cứu hộ vẫn đang được tiến hành. Ông cũng bày tỏ niềm xót thương và gửi lời hỏi thăm tới gia đình các nạn nhân.

Những vụ tai nạn chết người trên đường thường xảy ra ở Ấn Độ do lái xe ẩu, đường được bảo dưỡng kém và phương tiện cũ kỹ. Theo cảnh sát, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn đường bộ trên khắp Ấn Độ.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới