Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/05/2021 15:10 (GMT+7)

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên Đàm Vĩnh Hưng: 'Có giỏi thì cứ vạch mặt tôi đi'

'Đàm Vĩnh Hưng có giỏi thì cứ vạch đi, vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi. Đàm Vĩnh Hưng nên nhớ, tôi vẫn là bà chủ Đại Nam, vẫn rạng rỡ, vẫn lương thiện', bà Nguyễn Phương Hằng nói trong livestream ngày 9/5 vừa qua.

Thời gian gần đây, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên có dấu hiệu rẽ sang một hướng khác khi bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Mới đây nhất là livestream ngày 9/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục tỏ thái độ gay gắt với một số nghệ sĩ từng đụng chạm tới bà. Trong đó, việc bà Phương Hằng nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên Đàm Vĩnh Hưng: 'Có giỏi thì cứ vạch mặt tôi đi' Ảnh 1
Bà Phương Hằng trong livestream ngày 9/5 vừa qua đã nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

"Bây giờ biết ra người ta càng sợ giới ca sĩ, nghệ sĩ, kịch sĩ. Người ta sợ quá, đụng vô giống như đụng ổ kiến lửa vậy. Chính giới nghệ sĩ tự thừa nhận điều đó mà.

Nghệ sĩ các người kết bè kết phái với nhau, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Có người nói, tôi mà đụng vào Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt ra.

Đàm Vĩnh Hưng có giỏi thì cứ vạch đi, vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi. Đàm Vĩnh Hưng nên nhớ, tôi vẫn là bà chủ Đại Nam, vẫn rạng rỡ, vẫn lương thiện", bà Hằng nói trong livestream. 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên Đàm Vĩnh Hưng: 'Có giỏi thì cứ vạch mặt tôi đi' Ảnh 2
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng theo bà Phương Hằng, bà thừa sức nhận thấy "cuộc chiến" này quá khập khiễng bởi những ngày qua một mình bà "một phe", tuy nhiên, bà Phương Hằng quyết không bỏ cuộc, làm cho ra lẽ hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên, đồng thời sẽ cho những ai từng chửi rủa bà vô cớ phải hối hận. 

"Tôi biết ngay từ đầu, cuộc chơi này khập khiễng lắm nhưng hôm nay tôi phải nói thẳng cho các người biết... Rồi một ngày nào đó, các người sẽ hối hận vì chửi người khác một cách vô cớ dù chuyện không liên quan gì đến các người", bà Phương Hằng gay gắt. 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên Đàm Vĩnh Hưng: 'Có giỏi thì cứ vạch mặt tôi đi' Ảnh 3
Bà Phương Hằng.

Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị bà Nguyễn Phương Hằng lôi vào drama này. 

Trước đó, trong livestream ngày 30/4, bà Hằng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nói mình "kém sang" trên mạng xã hội.

"Đàm Vĩnh Hưng em đâu lạ gì chị. Nhiều khi thấy chị nói Hoài Linh em cũng đau lòng lắm nên em không kêu thẳng mặt chị ra chửi, mà em nói chị "kém sang". Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp.

Khổ vậy đó. Cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng ráng cố gắng cho thiên hạ thấy mình là ca sĩ nổi tiếng nên đeo hột. Một tháng trả góp hai, ba nghìn đô, mua đeo lòa thiên hạ trước rồi trả góp thì tính sau", bà Nguyễn Phương Hằng nói khi livestream.

Trước hành động này của bà Phương Hằng, nam ca sĩ cũng ngay lập tức đáp trả bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Vâng, em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm. Khi em báo lương hát cho chị, chị cũng mặc cả trả giá 5 lần 7 lượt mới chịu mà chị? Em cũng không lấy không tiền của chị Hằng hay phải đi cướp giật của ai để phục vụ đam mê hột xoàn của mình".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.