Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/01/2024 09:17 (GMT+7)

Bắc Bộ có mưa, đêm và sáng sớm trời rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 31/1, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi; sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều trời nắng; đêm và sáng sớm trời rét. Nam Bộ có mưa vài nơi, ngày nắng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm 31/1, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 13- 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi; riêng sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 19-22 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 19-21 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế phía Bắc nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ C; phía Nam có nơi 24-27 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C; phía Bắc có nơi dưới 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C.

Cùng chuyên mục

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đầu tháng 5 miền Bắc có thể đón mưa rào và dông
Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, trong những ngày nghỉ lễ dịp 30/4-1/5, miền Bắc và miền Trung sẽ chịu tác động của hoàn lưu vùng áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh. Do đó khu vực này có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.