Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/06/2024 11:44 (GMT+7)

Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi

Chi tiết này làm rõ mối quan hệ giữa Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai suốt thời gian yêu xa vừa qua.

Khác với nhiều người, thời điểm khi mới đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi thoải mái công khai bạn trai và câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 6 năm. Đến tháng 9/2023, mỹ nhân quê Bình Định sang Úc du học, chuyện "yêu xa" với bạn trai càng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, màn tương tác dễ thương giữa Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đã gây sốt cõi mạng. Ngay khi tài khoản TikTok của Anh Kiệt bị lộ, netizen còn soi ra được chi tiết vô cùng đặc biệt. Theo đó, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi đã có hành động "đánh dấu chủ quyền" khi dùng dãy số 1806 trùng khớp với sinh nhật của người yêu để đặt tên cho tài khoản này.

Hiện tại, Anh Kiệt theo dõi hơn 20 người, tài khoản này lập từ lâu nhưng chỉ có duy nhất 1 bài đăng, anh bật chế độ hạn chế bình luận. Qua chi tiết, dân tình cũng đủ chứng minh mối quan hệ giữa Ý Nhi và bạn trai vẫn đang tiến triển tốt đẹp, hạnh phúc.

Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 1
Anh Kiệt dùng ngày sinh nhật của Hoa hậu Ý Nhi để đặt tên cho tài khoản TikTok.
Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 2
Cả hai còn có màn tương tác vô cùng đáng yêu cách đây không lâu.

Thời điểm Hoa hậu Ý Nhi nhận chỉ trích vì phát ngôn thiếu chuẩn mực, Anh Kiệt đã từng nhiều lần lên tiếng để bảo vệ bạn gái. Anh cho biết: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 3
Anh Kiệt ôm hoa, cầm bảng cổ vũ cho Hoa hậu Ý Nhi tại Chung kết Miss World Vietnam 2023.

Thời điểm mới đăng quang Miss World Vietnam 2023, khi được hỏi về mối tình với bạn trai cùng tuổi, Hoa hậu Ý Nhi cho hay: "Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng.

Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặc. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn".

Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 4
Sau khi thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai nhận được sự quan tâm.
Bạn trai công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 5
Theo thông báo từ phía công ty quản lý, Hoa hậu Ý Nhi sẽ trở về Việt Nam tham gia sự kiện thể thao diễn ra vào tháng 9 tới. Người hâm mộ đang kì vọng sự xuất hiện của mỹ nhân quê Bình Định sau 8 tháng du học ở Úc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.