Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/12/2021 07:54 (GMT+7)

Bắt gặp chồng chở theo 'tiểu tam' trên ô tô, vợ đi xe máy chặn đầu rồi đánh ghen quyết liệt

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người vợ đi xe máy chặn đầu xe ô tô chồng khi phát hiện anh ta chở theo "tiểu tam".

Theo đoạn clip ghi lại, tranh thủ lúc người vợ đang loay hoay bước xuống xe máy, người chồng đã nhanh tay mở cửa xe bên kia cho "tiểu tam" rời khỏi ô tô.

Bắt gặp chồng chở theo 'tiểu tam' trên ô tô, vợ đi xe máy chặn đầu rồi đánh ghen quyết liệt Ảnh 1
Vợ đi xe máy chặn đầu ô tô chồng vì thấy anh ta chở theo "tiểu tam" trên xe. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp đó, người vợ tháo nón bảo hiểm, chạy đến phía cửa xe, gằn giọng yêu cầu người chồng mở cửa xuống nói chuyện.

Ngay khi người chồng vừa mở cửa xe, người vợ đã đập nón bảo hiểm liên tiếp về phía người chồng, kèm theo đó là những lời chửi bới đầy tức giận và chua chát.

"Mày bảo mày đi làm mà mày chở theo bồ nghe chưa. Mày không coi tao ra gì. Mày bước ra nói chuyện rõ ràng với tao", người vợ tức giận nói.

Vừa nói người vợ vừa nhổ nước bọt vào người chồng, lúc này người chồng định vung tay đánh người vợ, tuy nhiên anh ta đã kiềm chế lại được và quay trở vào trong xe.

Bắt gặp chồng chở theo 'tiểu tam' trên ô tô, vợ đi xe máy chặn đầu rồi đánh ghen quyết liệt Ảnh 2
Người chồng định lao ra hành hung vợ, tuy nhiên anh ta đã kịp dừng tay và trở vào trong xe.

"Mày để nó chửi vào mặt vợ con mày, mua xe cho mày đi chở gái à. Đồ khốn nạn. Mày nhìn vợ mày đây này, đi chiếc xe rách kia kìa, còn mày đi chở gái à", người vợ tiếp tục bức xúc.

Hiện vẫn chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, vào thời điểm nào, và cách giải quyết của vợ chồng này ra làm sao. Tuy nhiên, hành động ngoại tình của người chồng đã và đang bị lên án trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với người vợ, bởi lẽ, cảm giác bị người chồng "đầu ấp tay gối" phản bội thì không còn gì đớn đau bằng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.