Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/01/2023 11:47 (GMT+7)

Bầu nhưng đàng trai quyết cấm cưới vì không hợp tuổi, cô gái sinh con được 5 tháng anh vội đi lấy vợ khác

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một cô gái tố bạn trai phũ bỏ trách nhiệm không chịu cưới dù cô đã có bầu với lý do tuổi 2 người không hợp.

Không phải cái kết của tình yêu nào cũng là "đôi ta về chung một nhà", hạnh phúc xây tổ ấm nhỏ. Có không ít những tình yêu "chết yểu" vì đối phương không muốn chịu trách nhiệm cho tình yêu đó đến cùng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một cô gái tố bạn trai phủi bỏ trách nhiệm không chịu cưới dù cô đã có bầu với lý do tuổi 2 người không hợp. Đáng nói, chỉ sau khi cô sinh con được 5 tháng, bạn trai đã kết hôn với người khác.

Cụ thể bài đăng chia sẻ:

"Có bầu lấy lý do là 97-97 không hợp không cho cưới. Đến khi đi đẻ thì anh có người yêu mới, con được 5 tháng anh đi lấy vợ!

Sau bao nhiều ngày em chịu đựng vì con của em thì hôm nay em vẫn chờ đợi trong vô vọng từ phía gia đình anh. Lúc yêu thì anh nói có bầu sẽ cưới, ấy thế mà đến khi có bầu thì anh và gia đình hứa hẹn lên xuống và lấy lý do không hợp tuổi và 2 đứa tự đi mà giải quyết.

Em vẫn như con bé ngu ngơ đợi chờ anh, ngày gần đẻ biết tin anh có người yêu mới, em thực sự shock vì con em gắng gượng và đến ngày hôm nay con được 5 tháng thì anh đi lấy vợ. Em vẫn nhận được câu trả lời vô tráchh nhiệm từ gđ anh và anh. 9 tháng mang nặng đẻ đauu em cứ lủi thủi 1 mình vì em không được may mắn như người khác, em không có sự yêu thương".

Bên cạnh nội dung câu chuyện cô gái còn cho biết thêm phía nhà bạn trai là gia đình có nề nếp. Bố mẹ đều là giáo viên, chính anh hiện đang là Đảng viên và là thư ký cho Giám đốc. Nhưng lại có cách hành xử phũ phàng.

Bầu nhưng đàng trai quyết cấm cưới vì không hợp tuổi, cô gái sinh con được 5 tháng anh vội đi lấy vợ khác Ảnh 1
Tin nhắn vợ mới cưới nhắn tin với cô gái thể hiện quan điểm của phía họ trong việc nhận con cái và chu cấp.

Cô gái khẳng định bản thân không cần tiền vì "con em em nuôi được" và chỉ cần câu trả lời rõ ràng từ phía bạn trai và gia đình ảnh để sau này mọi người đỡ phải khó xử.

Ngoài chia sẻ về câu chuyện đời mình, cô gái còn đăng ảnh đoạn tin nhắn giữa cô và vợ mới của anh bàn về vấn đề tiền bạc và chu cấp khi sinh con. Có thể thấy trong tin nhắn bàn tới bàn lui một hồi, cuối cùng cô vợ mới đã truyền đạt lại lời của chồng và khẳng định: "Không muốn dính dáng đến 1 giấy tờ gì bên em hết. Và cũng không giành nuôi con với em. Vì bọn chị cũng có con riêng của bọn chị nữa, còn em có cho gặp con hay không thì đó là tùy em. Nếu em không gặp hay liên lạc thì thiệt cho bên em thôi, còn hàng tháng khi nào bọn chị có thì bọn chị gửi nhiều, không có thì gửi ít. T.A không cho ký giấy tờ nuôi con hay ký giấy chu cấp bao nhiêu % gì hết".

Bầu nhưng đàng trai quyết cấm cưới vì không hợp tuổi, cô gái sinh con được 5 tháng anh vội đi lấy vợ khác Ảnh 2

Sự việc sau khi đăng tải lập tức gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ phẫn nộ thay cho cô gái trẻ bị bạn trai bỏ rơi một cách phũ phàng. Bên cạnh đó khá đông bình luận gửi lời động viên người mẹ đơn thân cố gắng mạnh mẽ để nuôi con khôn lớn.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Khi lệch đường, lệch mãi không thẳng. Chi cho bằng tự đường mình, mình đi. Người ta đã không tốt, coi như đã không phải tốn thủ tục ly hôn và tranh chấp nuôi con. Cuộc sống còn rộng mở mà. Cố lên bà mẹ đơn thân",

"Ai đời có bà vợ nào bênh chồng thế này không",

"Đâm đơn mà kiện” dù là dân sự chứ ép nhận con chung và thi hành nghĩa vụ",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.