Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/10/2024 17:16 (GMT+7)

Bị 8 người lạ đánh nhập viện do làm thơ trên Facebook

Ngày 13/10, Công an huyện Lệ Thuỷ (tỉnh Quảng Bình) đã nhận được đơn trình báo của anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi, ngụ tại thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) về việc bố anh bị một nhóm người xông vào nhà đánh gây thương tích.

Thông tin trên PLO, anh Luýt cho hay, tối 10/10, bố mẹ anh là ông Ngô Văn Lư (55 tuổi) và bà Ngô Thị Mai (54 tuổi) đang ăn cơm cùng các cháu thì bất ngờ bị một nhóm khoảng tám người lạ mặt đi trên hai ô tô ập vào nhà hành hung.

Nhóm người này đánh bố anh gục xuống bất tỉnh tại chỗ, mẹ anh kịp thời chạy ra sân kêu cứu.

Người đàn ông bị đánh nghi do... làm thơ trên Facebook Ảnh 1
Bố anh Luýt bị đánh gục tại nhà.

“Lúc này, những người đó cầm chân bố tôi kéo ra trước hiên nhà và tiếp tục đánh đập. Khi thấy bà con làng xóm xung quanh chạy đến thì những người này mới dừng tay, sau đó bỏ ra xe rời khỏi hiện trường. Khi những người này rời đi thì lực lượng Công an xã Ngư Thủy có mặt ở gia đình tôi ghi nhận sự việc” anh Luýt nói.

Theo Dân Trí, anh Luýt thông tin thêm, nguyên nhân vụ việc có thể do bài thơ bố anh đăng lên mạng xã hội Facebook động chạm đến nhiều người.

Cụ thể vào ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại và bỏ giải đấu.

Sau đó, bố anh Luýt đã viết một bài thơ về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook.

Người đàn ông bị đánh nghi do... làm thơ trên Facebook Ảnh 2
Bài thơ mà bố anh Luýt đăng tải trên Facebook.

Hiện, Công an huyện Lệ Thuỷ đang điều tra nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo xem phim được nhận tiền
Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP. Hà Nội) cho biết, mới đây phát đi cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản mới thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí.

Tin mới