Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/08/2023 15:15 (GMT+7)

Bị bạn gái tát ngay giữa phố, chàng trai vẫn kiên trì làm 1 điều

Truyền thông xứ Trung đưa tin, đoạn video ngắn chỉ 22 giây nhưng đã ghi lại trọn vẹn 19 cái tát mà cô gái đánh vào mặt người yêu của mình.

Mạng xã hội xứ Trung tối qua vừa nổ ra tranh cãi không ngừng trước đoạn ghi ghi lại cảnh một cô gái tát bạn trai của mình liên tiếp giữa phố. Điều kỳ lạ là chàng trai này thay vì đùng đùng tức giận lại chẳng có phản ứng gì trước hành động bạo lực của bạn gái.

Theo đoạn clip do đường đi đường ghi lại, cô gái mặc váy quây màu đen, đi giày cao gót, còn chàng trai mặc áo phông ngắn tay, quần jeans. Không hiểu vì lý do gì cả 2 xảy ra mâu thuẫn và cô gái đang liên tục tát bôm bốp vào mặt người yêu.

Bị bạn gái tát ngay giữa phố, chàng trai vẫn kiên trì làm 1 điều Ảnh 1

Tuy bị đánh rất đau giữa đường phố nhưng chàng trai không đánh trả, cũng không né tránh, chỉ đứng im chịu trận. Thậm chí, anh ta vẫn nắm chặt bàn tay còn lại của bạn gái.

Thấy vậy, cô gái càng tức giận hơn và liên tục đánh vào mặt bạn trai. Truyền thông xứ Trung đưa tin, đoạn video ngắn chỉ 22 giây nhưng đã ghi lại trọn vẹn 19 cái tát mà cô gái dành cho người yêu của mình.

Trang Ctwant thông tin, địa điểm và thời gian quay phim vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng trong đoạn video có một bảng hiệu dừng xe với kiểu chữ đơn giản, cho thấy sự việc xảy ra ở Trung Quốc đại lục.

Bị bạn gái tát ngay giữa phố, chàng trai vẫn kiên trì làm 1 điều Ảnh 2

Sau khi đoạn clip được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề tranh cãi sôi nổi. Một số cư dân mạng cho rằng chàng trai chấp nhận bị đánh vì quá yêu cô gái. Song số khách đoán rằng "không có lửa làm sao có khói", có thể anh chàng đã làm sai điều gì đó rất lớn nên không thể phản kháng.

Tuy nhiên, trước hành động bạo lực của cô người yêu, đông đảo cư dân mạng nói rằng, cho dù lý do mâu thuẫn là gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết giữa đường. Đồng thời khuyên nam thanh niên sớm chia tay để bảo vệ chính bản thân mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.