Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 13:23 (GMT+7)

Bị chỉ trích sau đăng quang, Ý Nhi vẫn giữ khăng khăng động thái này với netizen

Những ồn ào liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Dù chỉ mới đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 chưa lâu, Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì những phát ngôn vạ miệng, thiếu suy nghĩ.

Bị chỉ trích sau đăng quang, Ý Nhi vẫn giữ khăng khăng động thái này với netizen Ảnh 1
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi.

Sự việc liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi nghiêm trọng đến mức cô còn là nàng Hậu sở hữu group anti-fan lớn, với hơn 300.000 thành viên.

Tuy nhiên, netizen lại phát hiện chi tiết Ý Nhi không hề có động thái khóa bình luận hay đóng trang cá nhân để tránh "bão dư luận". Bên dưới các bài viết, đông đảo anti-fan đã để lại những lời mỉa mai, thậm chí còn có những ý kiến yêu cầu tước vương miện nàng Hậu.

Bị chỉ trích sau đăng quang, Ý Nhi vẫn giữ khăng khăng động thái này với netizen Ảnh 2
Ý Nhi vẫn giữ khăng khăng động thái không khóa bình luận, bất chấp nhiều chỉ trích từ anti-fan.

Động thái không khóa bình luận này cho thấy Ý Nhi sẵn sàng đối diện với những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số khán giả cũng hy vọng, sau ồn ào lần này, nàng Hậu sẽ có những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn trong tương lai.

Trước đó liên quan đến ồn ào phát ngôn liên quan đến bạn trai lẫn giới trẻ, Ý Nhi thừa nhận thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Bị chỉ trích sau đăng quang, Ý Nhi vẫn giữ khăng khăng động thái này với netizen Ảnh 3
Nàng Hậu khóc trên livestream xin lỗi khán giả cách đây ít ngày.

"Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình",Hoa hậu Ý Nhi viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

Xem thêm clip: Quang Trung Lên Tiếng Trước Những Bình Luận Trái Chiều Khi Tham Gia Vietnam Idol

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.