Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/09/2022 10:20 (GMT+7)

Bí mật phòng the của Từ Hi Thái hậu: 70 tuổi vẫn yêu điên cuồng trai trẻ

Tương truyền những câu chuyện xoay quanh tình trường, phòng the bê tha, phóng đãng của Từ Hy Thái hậu luôn khiến hậu thế bất ngờ và kinh ngạc.

Từ Hy Thái hậu (1835 – 1908) xuất thân từ Mãn quân Tương Lam kỳ. Sau khi Hàm Phong Đế qua đời, bà được tấn phong Tháпh mẫu Hoàng Thái hậu, nhập vào Mãn quân Tương Hoàng kỳ (một trong 8 kỳ của nhà Thanh). Năm 1861, Thái hậu phế trừ quyền lực đối đầu, chính thức buông rèm nhiếp chính, mở ra những giai thoại mới cho triều nhà Thanh. Cho đến thời hậu thế về sau, những câu chuyện về Từ Hi Thái hậu vẫn là điều khiến công chúng tò mò, đặc biệt là đời sống riêng tư.

Được biết, không một trang sử sách nào ghi lại về cuộc sống riêng tư của vi Thái hậu quyền lực. Thế hệ đời sau khi có thể trầm trồ kinh ngạc trước thông tin đời sống hoan lạc của Từ Hy Thái hậu thông qua dã sử. Dẫu vậy những câu chuyện xoay quanh tình trường, phòng the bê tha, phóng đãng của Từ Hy Thái hậu luôn khiến hậu thế bất ngờ và kinh ngạc.

Bí mật phòng the của Từ Hi Thái hậu: 70 tuổi vẫn yêu điên cuồng trai trẻ Ảnh 1
Ảnh minh họa. Internet.

Nhiều truyền thuyết kể rằng, người tình của Từ Hi nhiều vô kể, đủ các tầng lớp từ Hoàng đế đến đại thần trong triều, thậm chí bà còn "thị tẩm" luôn cả thái giám.

Ngoài cuộc tình với Hoàng đế Hàm Phong, trước khi vào cung Từ Hy Thái hậu đã có mối quan hệ qua lại với Thân Vương Cung Dịch, bà vào cung làm phi tần nhưng vẫn thường xuyên lén lút trốn đến bên Thân Vương để thỏa mãn hoan lạc. Có nhiều lời đồn nghi hoặc Hoàng Đế Đồng Trị vốn không phải là con đẻ của Hàm Phong, mà là con riêng của Từ Hy Thái hậu với Thân Vương.

Bí mật phòng the của Từ Hi Thái hậu: 70 tuổi vẫn yêu điên cuồng trai trẻ Ảnh 2
Ảnh minh họa. Internet.

Khi trở thành người hô mưa gọi gió làm điên đảo của Tử Cấm Thành, Từ Hy "độc sủng" đại thần trong triều - Vinh Lộc. Theo dã sử, Vinh Lộc là người tình đầu tiên của Từ Hy Thái hậu, hồi còn trẻ vị quan thần này đã từng cứu bà thoát khỏi пạп bị cưỡng hiếp, sau đó bèn giữ mối quan hệ yêu đương, thường xuyên qua lại với nhau.

Chưa hết, có lưu truyền cho rằng Từ Hy Thái hậu còn tư thông với thái giám An Đức Hải, Lý Liên Anh. Thái giám Lý Liên Anh rất biết cách đáp ứng Từ Hy Thái hậu về mặt này, vì vậy nhận được nhiều sự yêu chiều của bà.

Khi 55 tuổi, Từ Hy Thái hậu còn có một mối tình nồng cháy với Bá Ngạn Nạp Nhĩ Tô, một tông thất nhà Thanh. Bà ta đã sử dụng “Phòng truпg thuật” khiến chàng trai trẻ mê đắm. Mối tình này bị cha của Bá Ngạn Nạp Nhĩ Tô phát hiện và ban cho anh ta một chén rượu ᵭộc. Anh ta đã vì tình với Từ Hy mà bình thản kết liễu cuộc đời.

Bí mật phòng the của Từ Hi Thái hậu: 70 tuổi vẫn yêu điên cuồng trai trẻ Ảnh 3
Ảnh minh họa. Internet.

Nhưng bất ngờ hơn nữa, khi đã hơn 70 tuổi, Từ Hy Thái hậu vẫn điên cuồng trong men tình với trai trẻ người Anh Edmund Backhouse kém mình đến gần 50 tuổi. Theo dã sử, ông Edmund Backhouse đến Trung Quốc khi mới 26 tuổi. Ông là người học thức, tư chất đĩnh đạc, phong độ, đặc biệt thông thạo nhiều thứ tiếng. Năm 1902, ông vào cung và ngay lập tức khiến Từ Hy Thái hậu mê đắm. Từ đó họ có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Song đời sống tình dục của Edmund Backhouse không chỉ mỗi Từ Hi. Tương truyền Edmund Backhouse thường xuyên quan hệ với thái giám Lý Liên Anh. Ông cũng không hề giấu giếm Từ Hy mối quan hệ đồng tính này. Khi biết chuyện, Từ Hy Thái hậu đã nổi cơn ghen tức, bà liền chỉ thị Lý Liên Anh sắp xếp “cuộc chơi tình dục tập thể” cho bà ta cùng tham gia.

Có thể thấy, Từ Hy Thái hậu không hề thua kém Võ Tắc Thiên cả về tài thao lược chính trị lẫn chuyện tình trường. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng những câu chuyện tình ái thác loạn của vị Thái hậu vẫn luôn được lưu truyền không ngừng bởi sự "đặc sắc" đến kinh ngạc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.