Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 14:25 (GMT+7)

Bị người đàn ông dùng dép đánh vào mặt đuổi đi, thái độ của cô gái gây sửng sốt đến khó hiểu

Dù người đàn ông liên tục chỉ trỏ, quát tháo thậm chí là dùng dép đánh vào mặt nhưng cô gái vẫn ngồi im.

Dù người đàn ông liên tục chỉ trỏ, quát tháo thậm chí là dùng dép đánh vào mặt nhưng cô gái vẫn ngồi im.

Người ta có câu nói “không yêu cũng được nhưng đừng làm nhau đau”, những tổn thương này bao gồm tổn thương về tinh thần cũng như thể xác. Nhưng cũng có những cặp đôi rất cá tính và cách họ yêu nhau thật khó hiểu, một người dường như luôn bi lụy trước người kia.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bàn tán trước cảnh một cặp đôi cãi vã giữa đường và hành động thô lỗ của người đàn ông với cô gái.

Theo đó, trước cổng một nhà máy, người ta nghe thấy tiếng nói tức giận của một nam giới. Qua cửa sổ, người ta phát hiện một cặp đôi đang cãi nhau. Cô gái ngồi xổm trên mặt đất mà không nói lời nào, trước mặt là một người đàn ông đang la hét tức giận. Dù người đàn ông liên tục chỉ trỏ, quát tháo nhưng cô gái vẫn ngồi im.

Bị người đàn ông dùng dép đánh vào mặt đuổi đi, thái độ của cô gái gây sửng sốt đến khó hiểu

Thái độ "không chịu nhúc nhich" của cô gái khiến người đàn ông càng thêm tức giận, tiến lại sát để nhìn chằm chằm vào mắt cô gái, hình như đang dọa dẫm.

Trong giây phút cãi vã, người đàn ông bất ngờ cầm chiếc dép đang đi tát vào mặt bạn gái. Thế nhưng cô này vẫn không phản kháng, ngồi im "chịu trận". Chưa dừng ở đây, người đàn ông dùng dép tát thêm lần nữa vào cô gái. Lúc sau anh ta cầm dép chỉ về phía xa, như thể bảo cô gái hãy rời đi.

Bị người đàn ông dùng dép đánh vào mặt đuổi đi, thái độ của cô gái gây sửng sốt đến khó hiểu

Dân mạng nhanh chóng bàn tán về những bức hình trên sau khi chúng được chia sẻ khắp MXH. Nhiều người cho rằng cô gái thật không có lòng tự trọng, bị bạn trai không coi ra gì mà vẫn chịu đựng được. Một số ý kiến lại cho rằng có lẽ cô gái đã làm điều gì sai trái nên tới để cầu xin sự tha thứ của bạn trai nhưng lại bị đánh đập và trách mắng.

Về phía người đàn ông, dân tình cho rằng hành vi của anh ta là quá lỗ mãn, vũ phu. Dù cô gái có làm sai điều gì, anh ta cũng không được phép đánh như vậy. "Dù có tức giận đến mấy, có cãi vã thế nào cũng không được đánh mắng, huống hồ là làm nhục người phụ nữ nơi công cộng, có nhiều cách để xử lý tình huống chứ không thể dùng bạo lực", một người bình luận. "Giữa ban ngày ban mặt anh ta còn đối xử với cô gái như vậy, không hiểu khi chỉ có hai người, cô gái còn bị hành hạ ra sao".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.