Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/05/2021 20:59 (GMT+7)

Bị 'tiểu tam' giả danh bác sĩ tiêm thuốc độc, 'chính thất' vẫn tha thứ nhưng cái kết không như mơ

Mặc dù bị “tiểu tam” tiêm thuốc độc suýt mất mạng nhưng “chính thất” vẫn quyết định tha thứ cho kẻ thứ 3.

Ngày 18/5 vừa qua, trang Sohu đưa tin về vụ án “tiểu tam” ghen ngược với “chính thất”, đóng giả làm bác sĩ để tiêm chất độc vào lọ thuốc độc của “chính thất” hòng soán ngôi. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là khi biết chuyện, người vợ lại tha thứ cho “kẻ thứ 3”, kẻ muốn sát hại mình.

Sự việc xảy ra tại quận Hưng Nghĩa, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc từ năm 2019. Theo đó, anh Viên tuy đã có gia đình nhưng vẫn duy trì mối quan hệ ngoài luồng với nhân tình họ Tô, thậm chí anh ta khiến chị Tô mang thai 2 lần. 

Tô muốn nhân tình của mình ly hôn với vợ (chị Lý) để cưới chị nhưng anh Viên không đồng ý, khiến mối quan hệ giữa hai người nhập nhằng trong thời gian dài. Cũng chính vì vậy mà Tô dần nảy sinh hận thù với chị Lý, cho rằng chính chị ta là kẻ kỳ đà cản mũi, khiến chị và anh Viên không được ở bên nhau. 

Bị 'tiểu tam' giả danh bác sĩ rồi tiêm thuốc độc, 'chính thất' vẫn tha thứ nhưng cái kết không như mơ
Ảnh minh họa.

Tô luôn tìm cơ hội để trả thù “chính thất”. Vào tối 15/5/2019, Tô tình cờ biết được chị Lý bị bệnh phải nhập viện. Ngày 19/5/2019, thông qua tìm hiểu, “tiểu tam” biết được tiêm quá liều kali clorua có thể gây ngừng tim nên chị ta muốn sử dụng cách này để sát hại “chính thất”. 

Tới 12h cùng ngày, Tô tới một phòng khám để mua 2 ống dịch kali clorua 10ml và 2 ống tiêm. Ngoài ra, chị ta còn mua một chiếc áo blouse trắng dành cho bác sĩ và một khẩu trang y tế.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Tô tới Bệnh viện Nhân dân tỉnh Sơn Tây, nơi chị Lý đang điều trị, mang theo mọi thứ đã chuẩn bị từ trước và giả làm bác sĩ đến phòng bệnh của chị Lý. Thấy chị Lý đang truyền nước biển, Tô trực tiếp tiêm kali clorua vào túi truyền dịch và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Bị 'tiểu tam' giả danh bác sĩ rồi tiêm thuốc độc, 'chính thất' vẫn tha thứ nhưng cái kết không như mơ
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, nạn nhân cảm thấy đau đớn nên gọi y tá. Phát hiện điều bất thường, y tá nhanh chóng ngừng truyền dịch cho bệnh nhân. Sau khi xét nghiệm, các ion kali được phát hiện trong máu của chị Lý, lọ thuốc kali clorua rỗng cũng bị thu giữ. 

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được “tiểu tam” và phát hiện chị ta đang mang thai 3 tháng. Và cũng tới thời điểm này, chị Lý mới biết chồng ngoại tình trong thời gian dài. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được trước đây Tô cũng nhiều lần có hành vi quấy rối chị Lý. Cụ thể, vào tháng 11/2018, chị ta đã in những lời chửi rủa chị Lý ra giấy A4 rồi dán lên ô tô và hành lang nhà chị. Ngoài ra, Tô còn làm nhiều chuyện khác chỉ để bôi nhọ danh dự của chị Lý, khiến nhân tình của mình ghét vợ mà ly hôn. 

Bị 'tiểu tam' giả danh bác sĩ rồi tiêm thuốc độc, 'chính thất' vẫn tha thứ nhưng cái kết không như mơ
Ảnh minh họa.

Tháng 2/2018, Tô có thai lần 1 nhưng vì lúc đó chị uống thuốc tránh thai, sợ đứa trẻ bị ảnh hưởng nên chị ta tới bệnh viện để đình chỉ thai kỳ. Tới tháng 3/2019, Tô mang thai lần 2 và lần này chị ta muốn sinh đứa bé ra. 

Về phía “chính thất”, biết “tiểu tam” muốn sát hại và nhiều lần quấy rối mình, chị vô cùng tức giận. Tuy nhiên, khi biết Tô đang mang thai, chị Lý lại động lòng trắc ẩn, quyết định tha thứ cho nhân tình của chồng bằng thư hòa giải và từ bỏ khoản tiền bồi thường 160.000 tệ (khoảng 573 triệu đồng).

Dù vậy, Tòa án nhận định Tô phạm tội cố ý giết người nên tuyên phạt chị ta 6 năm tù. Tô đã nộp đơn kháng cáo nhưng cuối cùng Tòa án Nhân dân Trung cấp Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây vẫn giữ nguyên bản án ban đầu.

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.