Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/03/2023 07:27 (GMT+7)

Bị trù ẻo chuyện tình yêu 'toang' như Kiều Minh Tuấn, Lệ Quyên đáp trả cực gắt

Trước việc bị anti-fan công kích, Lệ Quyên không ngần ngại 'vỗ thẳng mặt' người này.

Lệ Quyên không ngại "chiến tới cùng" với những bình luận kém duyên từ anti-fan.

Bị trù ẻo chuyện tình yêu 'toang' như Kiều Minh Tuấn, Lệ Quyên đáp trả cực gắt Ảnh 1
Người yêu Lệ Quyên bảnh bao trong sơ mi trắng, thần thái lạnh lùng toát lên vẻ đầy nam tính.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu đăng tải bức hình chúc bản thân sang tuổi mới. Người yêu Lệ Quyên bảnh bao trong sơ mi trắng, thần thái lạnh lùng toát lên vẻ đầy nam tính. Khoảnh khắc trên khiến không ít chị em phải "u mê" với độ "soái ca" này. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng Lâm Bảo Châu như:

- Tuổi mới rực rỡ nhé anh, hết mình với công việc nha ạ.

- Nhìn chững chạc quá anh ơi, sớm sớm báo tin vui tới khán giả nha ạ.

- Ra dáng chú rể lắm rồi ạ, tuổi mới làm điều gì đó mới luôn anh.

- Chúc anh tuổi mới luôn tràn đầy năng lượng.

Bị trù ẻo chuyện tình yêu 'toang' như Kiều Minh Tuấn, Lệ Quyên đáp trả cực gắt Ảnh 2
Trước những bình luận công kích từ anti-fan Lệ Quyên không ngại đáp trả.

Bên cạnh những lời có cánh, không ít bình luận kém duyên từ anti-fan. Có tài khoản viết: "Chẳng biết thời gian có làm bạn thay đổi hay không nhưng vẫn chúc bạn hạnh phúc bên người đã chọn. Đừng kiểu như Kiều Minh Tuấn là được".

Nếu như bạn trai im lặng, Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả: "Công nhận, đối với nhiều người vô duyên không giới hạn". Lệ Quyên có màn đáp trả việc cao tay. Trước những bình luận công kích từ anti-fan Lệ Quyên không ngại đáp trả. Nhiều anti-fan từng không ít lần khiến Lệ Quyên phải "xù lông" lên bằng những dòng bình luận thiếu tôn trọng cô cũng như bạn trai hiện tại của cô.

Bị trù ẻo chuyện tình yêu 'toang' như Kiều Minh Tuấn, Lệ Quyên đáp trả cực gắt Ảnh 3
Dân tình mong rằng trong tương lai gần sẽ nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

Xem thêm clip:

Hậu ly hôn với ông xã đại gia, "mối tình chị em" của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Dân tình mong rằng trong tương lai gần sẽ nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.