Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/02/2022 14:51 (GMT+7)

Bước qua ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc tăng vùn vụt, đếm mỏi tay không hết

Cứ như thể nhận được “vía lành” từ Thần Tài, đường tài lộc của 3 con giáp này sẽ phất lên trông thấy, có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cả.

Theo tử vi con giáp, 3 tuổi này có thể dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền, làm giàu, túi tiền rủng rỉnh trông thấy sau ngày vía Thần Tài 2022, thậm chí họ có thể đổi xe, mua nhà. Những điều này một phần là nhờ họ nhận được “vía lành” từ Thần Tài, một phần nhờ vào chính sự nỗ lực của bản thân họ.

Top 1: Tuổi Hợi

Bước qua ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc tăng vùn vụt, đếm mỏi tay không hết
Hợi là một trong những con giáp phất lên sau ngày vía Thần Tài 2022.

Những người tuổi Hợi là con giáp may mắn nhất trong tháng Giêng 2022 này và vận may của bạn còn kéo dài sau ngày vía Thần Tài 10/1 âm lịch (tức 10/2 dương lịch vừa qua). Trong thời gian sắp tới, Hợi sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như kiếm tiền, chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân, biết cách nắm bắt thì ắt sẽ kiếm được bội tiền, sự nghiệp có bước đột phá mới.

Cơ hội đến, sóng gió cũng không dừng lại, vẫn có vài hung tinh rình rập bên cạnh bạn, đặc biệt là trong 7 ngày tới. Tuy nhiên, Hợi được quý nhân chiếu cố nồng hậu nên chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực thì khó khăn thế nào bạn cũng có thể vượt qua được. Ngoài ra, Hợi hòa đồng, vui vẻ và sắp tới bạn có thể làm quen được với những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ, tốt cho sự nghiệp của bạn.

Top 2: Tuổi Tý

Bước qua ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc tăng vùn vụt, đếm mỏi tay không hết

Tuổi Tý là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn, có cơ hội đổi đời sau ngày vía Thần Tài 2022. Trong công việc, Tý sẽ tìm được cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân khiến lãnh đạo và đồng nghiệp phải nhìn bạn với ánh mắt khác xưa. Tý cũng có khả năng được thăng chức, tăng lương trong khoảng thời gian này.

Những người làm ăn kinh doanh năng động hơn, nhờ vậy mà tìm được con đường làm ăn mới đầy triển vọng. Cùng với sự dũng cảm, dám đương đầu với thử thách mà Tý sẽ kiếm được khoản tiền nhiều gấp nhiều lần so với khoảng thời gian trước đó. Đây cũng là thời điểm tốt cho những ai tuổi Tý muốn khởi nghiệp, mở rộng đầu tư kinh doanh.

Top 3: Tuổi Dậu

Bước qua ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc tăng vùn vụt, đếm mỏi tay không hết

Bước qua ngày vía Thần Tài, cuộc sống của những người tuổi Dậu như được nâng lên tầm cao mới, đặc biệt là về tài lộc. Dậu sẽ tìm được những cơ hội tốt trong công việc, nhất là những người làm ăn buôn bán. Mặc dù ban đầu khó tránh khỏi khó khăn nhưng đây lại chính là “hũ vàng” nên Dậu không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, Dậu còn được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn sẽ được giải quyết dễ dàng thôi, bạn sẽ gặt hái được thành tựu gấp đôi bằng một nửa sự nỗ lực. Tuy nhiên, Dậu cũng chớ chủ quan, nên thận trọng trong từng bước đi, tăng cường đề phòng kẻo bị tiểu nhân dụ dỗ, dẫn đến tiền mất tật mang.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.