Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 10:45 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên từng tâm sự 'ghét' tên hiện tại, tiết lộ lý do được đặt tên này

'Hồi nhỏ chị cứ năn nỉ cha đổi tên cho chị hoài à', Thủy Tiên hài hước nói.

Từ khi vướng lùm xùm "sao kê từ thiện", Thủy Tiên là cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng trong khoảng thời gian gần đây. Mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn bị "thám tử mạng" soi mói.

Ca sĩ Thủy Tiên từng tâm sự 'ghét' tên hiện tại, tiết lộ lý do được đặt tên này
Ca sĩ Thủy Tiên

Mới đây, netizen "đào" lại đoạn clip giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc từng tiết lộ "ghét" tên Thủy Tiên của mình. Theo đó, bà xã Công Vinh hài hước nói: "Tên chị là Thủy Tiên, cha chị đặt lúc nhỏ. Hồi nhỏ chị rất ghét tên này và đến bây giờ chị cảm thấy nó rất xấu đối với chị. Cảm thấy đây là tên kỳ cục nhất thế giới á. Hồi nhỏ chị cứ năn nỉ cha đổi tên cho chị hoài à".

Nữ ca sĩ cũng cho biết sở dĩ có tên này vì cha cô rất thích loài hoa dưới biển, tên là Thủy Tiên. "Tại cha chị hồi xưa thích đi biển, cái đặt tên Thủy Tiên. Nói chung là chị thích những tên kỳ hoặc không à, chị cảm thấy tên chị không đẹp", giọng ca gốc Kiên Giang chia sẻ.

Vừa qua, ồn ào từ thiện không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên trong mắt công chúng. Trước đó vào chiều ngày 17/9, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) để sao kê số tiền hơn 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung hồi năm ngoái.

Ca sĩ Thủy Tiên từng tâm sự 'ghét' tên hiện tại, tiết lộ lý do được đặt tên này
Thủy Tiên khẳng định sau này vẫn tiếp tục làm thiện nguyện.

Dù đã tổ chức buổi sao kê như lời hứa, tuy nhiên dư luận dường như vẫn chưa nguôi ngoai và cảm thấy chưa đủ. Mặc thị phi, Thủy Tiên khẳng định sau này vẫn tiếp tục làm thiện nguyện, nhưng với hình thức dùng tiền cá nhân, không kêu gọi quyên góp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.