Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/03/2023 13:10 (GMT+7)

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Đan quảng cáo vi phạm pháp luật về quảng cáo

Cục An toàn thực phậm (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo về việc sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Đan được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo…

Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua, website https://phucthandan.com đã quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Đan vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

tm-img-alt
Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Đan quảng cáo vi phạm pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Đan do Công ty TNHH Health Promotion, địa chỉ: số 722 đường Vũ Hữu Lợi, xã Nam Vân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng, xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Để bảo đảm an toàn, Cục ATTP khuyến cáo, trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm trên website nêu trên, để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục

Viên uống tránh thai hàng ngày: Cẩm nang cho người mới bắt đầu (Phần 1)
Viên uống tránh thai hàng ngày là một phương pháp tránh thai hiệu quả và phổ biến được sử dụng bởi phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu sử dụng viên uống tránh thai có thể cảm thấy bối rối và lo lắng về cách sử dụng, hiệu quả và tác dụng phụ của thuốc.
Cơ thể sẽ ra sao khi chúng ta cắt giảm lượng đường?
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo cần phải giảm bớt lượng đường bổ sung vì chúng gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta cắt giảm đường nạp vào cơ thể?
Nam giới có nên uống nước sắn dây?
Nước sắn dây là thức uống giải nhiệt hiệu quả, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ gan, và tăng cường sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, nam giới nên sử dụng để cải thiện sức khỏe.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.