Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 07:48 (GMT+7)

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám

Thông tin nam người mẫu lai hai dòng máu Việt - Nga bị bắt giữ vì tàng trữ chất cấm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hôm nay (ngày 25/6), Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (SN 1969) và 2 con trai là Trịnh Bá Hào (SN 1989), Trịnh Bá Hóa (SN 1991) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám Ảnh 1
Nhikolai Đinh (bên trái) diễn tả lại cảnh mua ma túy từ đối tượng Trịnh Bá Hóa. Ảnh: Công an Nhân dân.

Bên cạnh 3 mẹ con nói trên, 10 người khác cũng bị Cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đáng nói, trong số này có Đinh Nhi Ko Lai hay còn gọi là Nhikolai Đinh.

Nhikolai Đinh sinh năm 1995 tại Nga. Anh được nhiều người biết đến là nam người mẫu lai hai dòng máu Việt - Nga.

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám Ảnh 2

Từ nhỏ Nhikolai Đinh đã có một khoảng thời gian dài sinh sống và học tập tại Nga phải mãi đến năm 18 tuổi Nhikolai Đinh mới quay trở về Việt Nam và tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2013. Tuy rời khỏi cuộc thi từ sớm nhưng anh chàng đẹp trai mang vẻ đẹp lai Tây này vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám Ảnh 3

Những năm gần đây, Nhikolai Đinh được yêu thích khi liên tục xuất hiện trong nhiều MV như Bùa yêu của Bích Phương, Sau tất cả của Erik, Người anh từng yêu rất sâu nặng của Hương Tràm, Thời hạn của tình yêu của Mr.Siro...

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám Ảnh 4

Nhờ vẻ đẹp lai, chiều cao ấn tượng 1,92m, Nhikolai Đinh đại diện Việt Nam tham gia Mr United Nations - Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ vào tháng 2/2022.

Chân dung người mẫu vừa bị bắt vì chất cấm: Nam vương môi trường, xuất hiện ở nhiều MV đình đám Ảnh 5

Sau đó, Nhikolai Đinh giành giải “Nam vương Môi trường Việt Nam”.Nhikolai Đinh còn trở thành thành viên trong ban giám khảo của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam” và cuộc thi “Miss Eco Teen Việt Nam”…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.