Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 15:21 (GMT+7)

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện có đắt không?

Nhiều anh em gặp phải các vấn đề về bao quy đầu, muốn được cắt bao quy đầu nhưng còn băn khoăn về chi phí. Cũng vì nghĩ chi phí cắt bao quy đầu quá đắt mà họ chậm trễ, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, chít hẹp lỗ tiểu, ung thư dương vật...

Cắt bao quy đầu là gì?

Khi tìm hiểu về vấn đề cắt bao quy đầu là gì? Thì đây là một quá trình  tiểu phẫu được thực hiện tại hầu hết các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa. Mục đích khi cắt bao quy đầu là nhằm cắt bỏ, tạo hình lớp da ở mặt ngoài của quy đầu giúp chúng trở nên đàn hồi, phù hợp với kích thước quy đầu dương vật, dễ dàng lộn xuống. Cắt bao quy đầu diễn ra khoảng 15 -20 phút, thế nhưng chúng lại diễn ra ở vị trí nhạy cảm trên cơ thể nên đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo, thận trọng khi thực hiện.

cat-bao-quy-dau-1-1624867999.jpg
Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại tiết niệu.

Đối với những nam giới bị dài, hẹp, thắt nghẹt bao quy đầu thì cách có hiệu quả để khắc phục cũng như giúp họ giảm thiểu những nguy cơ ảnh hưởng là cắt bao quy đầu. Thậm chí khi cắt bao quy đầu với những trường hợp này còn giúp anh em tự tin hơn với tính thẩm mỹ của dương vật, cải thiện chuyện “chăn gối”, kích thước dương vật, giảm các nguy cơ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Nói về giá tiền cắt bao quy đầu rất khó có thể xác định chi phí chính xác là bao nhiêu khi chưa biết rõ tình trạng của bệnh nhân. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tình trạng bệnh bao quy đầu

Bởi cắt bao quy đầu được chỉ định cho nhiều trường hợp khác nhau như dài, hẹp, thắt nghẹt bao quy đầu,..Hơn nữa, mức độ bệnh lý ở mỗi người lại khác nhau, có trường hợp bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu nhẹ (bán hẹp bao quy đầu), có trường hợp bệnh nhân vừa bị hẹp bao quy đầu vừa có dây hãm bao quy đầu ngắn. 

cat-bao-quy-dau-2-1624867999.jpg
Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu.

Trong trường hợp này khi cắt bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình thẩm mỹ dây hãm. Và chi phí cho thủ thuật này sẽ cao hơn so với những nam giới chỉ cắt bao quy đầu đơn thuần. Hay trường hợp trước khi cắt bao quy đầu các bác sĩ thăm khám, có viêm nhiễm thì cần điều trị viêm ổn định trước khi làm thủ thuật.

Các bước thăm khám xét nghiệm và dịch vụ khác

Chi phí cắt bao quy đầu cũng bao gồm các bước thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm, với những trường hợp phải làm các xét nghiệm chuyên sâu thì chi phí cũng cao hơn. Hoặc cùng một kỹ thuật cắt bao quy đầu nhưng có nam giới lựa chọn gói dịch vụ cao, hoặc chọn khâu chỉ tự tiêu,…thì chi phí cắt bao quy đầu cũng có sự khác nhau. 

cat-bao-quy-dau-3-1624867999.jpg
Bệnh nhân được tiếp đón và hướng dẫn tại quầy tiếp đón.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, với một số kỹ thuật cao, điều trị hay thủ thuật thì chi phí sẽ được công khai với bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá cụ thể tình trạng. Phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ thế 4.0 với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, nhanh chóng, thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh, không cần rút chỉ.

Sau khi bệnh nhân đến khám, sẽ được tiếp đón và hướng dẫn cụ thể. Sau khi thăm khám đánh giá bác sĩ sẽ tư vấn thông tin điều trị như thế nào, mức chi phí cụ thể là bao nhiêu. Bệnh nhân nghỉ ngơi tại chỗ sau thủ thuật và được theo dõi trước khi rời phòng thủ thuật. Trước khi ra về bệnh nhân trở lại phòng gặp bác sĩ để được tư vấn thông tin chăm sóc sau khi ra về, kê đơn thuốc. Bệnh nhân ra đóng tiền tại quầy thu phí và mua thuốc tại quầy thuốc của phòng khám.

cat-bao-quy-dau-4-1624867999.jpg
Chi phí cắt bao quy đầu được công khai sau khi thăm khám, đánh giá.

Do đó, chi phí cắt bao quy đầu cũng bao gồm cả thuốc sau thủ thuật. Thuốc đa phần là thuốc giảm đau, kháng viêm, giúp vết thương nhanh lành, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, giảm đau ra khi ra về. Vì khi hết thuốc tê, nam giới sẽ cảm thấy đau tức vết thương.

Ngoài ra, khi đến khám thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội nam giới sẽ được thăm khám, đánh giá bởi bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng cao, rút ngắn tối đa thủ tục hành chính, giảm chi phí cho bệnh nhân. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 0584.591.878

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội 

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.