Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Hàng loạt chính sách giáo dục mới, quan trọng có hiệu lực từ tháng 11
Kể từ tháng 11/2020, nhiều chính sách mới về giáo dục bắt đầu có hiệu lực như học sinh được sử dụng điện thoại trong lớp, giáo viên mầm non dạy hợp đồng hưởng chế độ như viên chức đến hết 2021; điều kiện trở thành hiệu trưởng, hiệu phó trường cấp II, III… Giáo viên, học sinh và phụ huynh cần nắm bắt để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
Doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được hỗ trợ như thế nào?
Các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đã được Chính phủ hướng dẫn, phê duyệt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 là gì? Sau khi hết dịch doanh nghiệp không bố trí được đúng công việc, doanh nghiệp có thể tạm hoãn hợp đồng lao động, không trả lương và không đóng BHXH cho người lao động được không, việc này có trái với quy định của pháp luật không? Bạn đọc T. Liễu (Việt Trì, Phú Thọ).
Bộ Tư pháp đề xuất Thủ tướng cho phép thí điểm xây dựng chính sách về tiền ảo
Bộ Tư pháp vừa có Báo cáo số 70/BC-BTP trình Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát khung pháp lý liên quan đến việc ứng dụng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain. Trong đó có tài sản ảo, thường có các tên gọi như “tiền ảo”, “tiền kỹ thuật số” hay “tiền mã hóa”.