Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/08/2024 09:33 (GMT+7)

Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn?

Trong loạt bài đăng chỉ trích vợ mình là Hằng Du Mục, Tôn Bằng còn nhắc thẳng tên Quang Linh Vlogs.

Những ngày qua, lùm xùm chuyện gia đình giữa TikToker Hằng Du Mục và chồng người Trung Quốc - Tôn Bằng đang thu hút đông đảo chú ý từ dư luận.

Đỉnh điểm là vào tối 9/8, Hằng Du Mục công khai hình ảnh mình bị chồng hành hung. Con trai riêng của chồng là Dịch Dương cũng bị thương vì lao vào bảo vệ Hằng Du Mục. Ngoài thông báo về việc sẽ tiến hành ly hôn vào 20/8 tới đây, Hằng Du Mục cũng đăng tải cảnh chồng bị cảnh sát khống chế trên sàn nhà sau khi bạo hành vợ con.

Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn? Ảnh 1

Tuy nhiên, vào ngày 10/8, một tài khoản mạng xã hội được cho là của Tôn Bằng bất ngờ đăng tải loạt bài viết chỉ trích Hằng Du Mục.

Trong chia sẻ, Tôn Bằng trách móc vợ mình vì đã bỏ bê gia đình, không xứng đáng làm mẹ, làm vợ. Đáng chú ý, anh ta còn nhắc đến tên Quang Linh Vlogs trong các bài viết của mình. Tôn Bằng cho rằng Hằng Du Mục và Quang Linh có mối quan hệ hơn mức tình bạn vì cô đã bay từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Việt Nam để tiễn nam YouTuber tới Angola.

"Anh là một người đàn ông độc thân còn vợ tôi Hằng Du Mục là một người phụ nữ đã có chồng! Cô ấy có gia đình và con cái! Anh có thể tránh xa cô ấy ra được không? Các bạn đã làm việc với nhau lâu lắm rồi! Các bạn thân quá, tiếp xúc nhiều quá! Lâu dài sẽ chỉ hủy hoại gia đình chúng tôi! Cảm ơn anh, Phạm Quang Linh", Tôn Bằng, viết.

Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn? Ảnh 2
Tôn Bằng.

Không chỉ vậy, chồng Trung Quốc của Hằng Du Mục còn bới móc quá khứ của cô. Nói nữ TikToker từng làm nhân viên trong quán massage chân. Anh ta khẳng định chính mình đã giúp Hằng Du Mục thay đổi cuộc đời.

Tôn Bằng bức xúc: "Cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều! Sau khi cô ấy biết tôi, tôi đã giúp cô ấy thay đổi số phận. Giúp cô ấy quay video và phát sóng trực tiếp trên khắp đất nước! Hằng Du Mục năm nay kiếm được nhiều tiền hơn và bắt đầu ghét tôi. Đúng là phụ nữ vô ơn".

Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn? Ảnh 3

Dẫu vậy, Tôn Bằng cho biết anh vẫn yêu và trân trọng vợ. Trong đoạn tin nhắn giữa anh và Hằng Du Mục, Tôn Bằng tự tin cho rằng ngoài anh ra, Hằng Du Mục sẽ không gặp được người đàn ông nào tốt hơn anh.

Ngoài ra, Tôn Bằng khẳng định nếu li hôn, Hằng Du Mục sẽ không có quyền nuôi con.

Những chia sẻ này lập tức thu hút đông đảo chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra nghi vấn cho rằng loạt bài đăng này chưa chắc do chính Tôn Bằng viết. Bởi trước đó anh đã bị cảnh sát khống chế.

Song, cũng có thông tin lan truyền Tôn Bằng đã được bảo lãnh ra ngoài.

Hiện những lùm xùm liên quan đến cuộc hôn nhân sóng gió của nữ TikToker Hằng Du Mục đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn? Ảnh 4
Chồng Hằng Du Mục nhắc đến Quang Linh trong bài viết mới, nhờ anh một điều còn gửi lời cảm ơn? Ảnh 5

Trước đó, thông tin trên trang cá nhân chính thức của mình, Hằng Du Mục cho biết, cô bị chồng "xé rách miệng và cứa cổ". Bác sĩ mất 3 tiếng mới khâu xong vết thương cho cô. Đồng thời TikToker cho biết cô bị chồng bạo hành vì lợi ích cá nhân.

Giữa lùm xùm chuyện gia đình của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs đã chia sẻ lại bài viết của cô, đồng thời tuyên bố chuyện của Hằng Du Mục chính là chuyện "gia đình anh". Anh cho biết trước giờ luôn xem Hằng Du Mục là "chị gái" nên sự việc lần này anh không thể bỏ qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).