Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 13:48 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay

Trong tập 31 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Dương vướng nghi vấn là 'hoa đã có chủ', khiến nhiều đồng nghiệp xuýt xoa.

Tập 31 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau tiếp tục xoay quanh những chuyển biến trong cuộc sống, công việc, tình cảm của các nhân vật chính. Sau chuỗi ngày thăm dò, bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) đã tỏ tình với Dương (Huyền Lizzie) cực ngọt.

“Em với anh ấy bây giờ thế nào, anh muốn hỏi là em còn cảm xúc với anh ấy không… Nếu như bây giờ anh thực sự nghiêm túc, muốn trở thành một phần hiện tại của em, em nghĩ thế nào?”, Tuấn nói với Dương. Khi đến chỗ làm, tâm trạng của Dương trở nên vui vẻ lạ thường, khiến nhiều đồng nghiệp nghi vấn rằng cô đã có bạn trai.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 2
Tuấn tỏ tình Dương.

Trước thắc mắc của Tuấn về chuyện tình Lâm - Dương, chính chủ cũng lên tiếng làm rõ. Theo đó, Dương thừa nhận mình vẫn còn nhiều cảm xúc với Lâm, bởi anh là một phần thanh xuân của cô. Tuy nhiên, cô đính chính rằng, thanh xuân của mình đã khép lại vào 8 năm trước. Câu nói của Dương cũng là nguồn cơn dẫn đến lời tỏ tình sau đó của Tuấn. Liệu Dương có đồng ý với tấm chân tình của Tuấn?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 4
Nguyệt từ chối hàn gắn với Tùng.

Trong bối cảnh khác, Tùng (B Trần) ra sức năn nỉ sự tha thứ từ Nguyệt (Quỳnh Kool). Tất nhiên là Nguyệt không đồng ý, cô nói: “Cho dù tôi có cố gắng bao biện cho anh cả nghìn lần đi chăng nữa thì khi lên giường nhắm mắt lại, tôi chỉ nhớ đến sự phản bội mà anh dành cho tôi… Nếu như cứ tiếp tục kéo dài cuộc hôn nhân này, tôi sẽ phải sống với những bất hạnh ấy, chuyện đó không tốt cho cả tôi và anh”. Nếu cả hai chia tay, bé Cam (Cherry An Nhiên) sẽ sống cùng ai?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 31: Tuấn chính thức tỏ tình Dương, Lâm gặp chuyện không hay Ảnh 6
Lâm bị đồng nghiệp tố giữa cuộc họp.

Về phía Lâm, khi tham gia một cuộc họp với sếp tổng, anh bị nhiều nhân viên cấp dưới chỉ trích, nói xấu. Được biết, có rất nhiều kỹ sư lâu năm đã nghỉ làm đột ngột tại công ty. Khi giám đốc muốn tìm hiểu nguyên do, họ cho biết, Lâm chính là người đã cắt hợp đồng của mình.

Lúc bị đồng nghiệp tố, Lâm vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Thực hư câu chuyện là gì? Ai là người đang đứng sau hãm hại Lâm? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.