Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/02/2024 07:57 (GMT+7)

Chuyển Công an điều tra vụ xe chở đoàn cán bộ hưu trí Quân y lao xuống vực ở Tam Đảo

Công an huyện Tam Đảo cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h40 ngày 25/2 tại km 19+300 quốc lộ 2B, thuộc địa phận xã Hồ Sơn (Tam Đảo) đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. Báo CAND.

Trước đó, lái xe Lê Ngọc Hưng (SN 1962; trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) điều khiển xe ô tô khách BKS: 29B- 311xx chở 29 người thuộc đoàn cán bộ hưu trí Bệnh viện Quân y 110 Bắc Ninh, chạy theo hướng từ thị trấn Tam Đảo xuống núi, khi đến km19+300 thì xe bị mất lái, đâm gãy hàng rào hộ lan, lao xuống dưới ta luy âm khoảng 5m và được chặn lại bởi một cây thông lớn, xe ô tô không bị nghiêng, lật.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Đảo phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng đến hiện trường dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức công tác cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường.

Rất may vụ tai nạn giao thông không có người tử vong, riêng bà L.T.D. (SN 1959) bị thương ở tay và một số người khác bị choáng đã được đưa đến bệnh viện. Các thành viên còn lại trong đoàn được lực lượng chức năng bố trí xe ô tô đón về trụ sở Công an huyện Tam Đảo, được cán bộ, chiến sĩ Công an huyện chăm sóc, tiếp nước, đồ ăn theo dõi sức khỏe.

Kết quả kiểm tra ban đầu, lái xe Lê Ngọc Hưng không có nồng độ cồn, không có chất ma túy. Chiếc xe gặp nạn có phù hiệu hợp đồng, còn hạn kiểm định đến ngày 24/7/2024.

Theo Công an huyện Tam Đảo, các thành viên trong đoàn cán bộ hưu trí đều lớn tuổi, hầu hết ở khu vực Hà Nội, nhân ngày 27/2, tổ chức du xuân trên huyện Tam Đảo thì xe ô tô gặp tai nạn. Tối 25/2, Công an huyện Tam Đảo đã bố trí xe ô tô đưa hành khách về nhà an toàn.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Đề xuất bổ sung phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là ngành nghề đặc biệt nặng nhọc, độc hại
Theo Bộ LĐ-TB&XH cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ đề xuất ban hành Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong Công an nhân dân, trong đó có nghề, công việc phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
Cách tra cứu phạt nguội trước khi đưa xe đi đăng kiểm
Trước khi đưa ô tô đi đăng kiểm, chủ xe cần chủ động tra cứu phương tiện có bị cảnh báo đăng kiểm vì chưa nộp phạt nguội hay không. Từ đó, kịp thời xử lý, tránh bị từ chối kiểm định và có thể bị phạt nếu điều khiển xe quá hạn đăng kiểm.
Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.