Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/05/2024 07:17 (GMT+7)

Clip: Người đàn ông đi xe máy suýt chui gầm ô tô vì nhặt mũ bảo hiểm

Hành động tốt của người đàn ông đi xe máy lại suýt nữa khiến mình gặp tai nạn nguy hiểm trên đường.

Thấy xe phía trước đánh rơi mũ bảo hiểm, người đàn ông phía sau đã dừng xe lại nhặt hộ. Tuy nhiên, chiếc mũ lại rơi dưới đầu xe tải và khi người đàn ông này nhặt mũ lên thì đúng thời điểm tài xế di chuyển xe.

May mắn cho cả hai khi tài xế ô tô cũng không đi quá nhanh, còn người đàn ông điều khiển xe máy cũng kịp thời nhảy ra tránh ngã vào bánh xe.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội chính thức đặt tên mới 22 tuyến đường, phố
Sáng 2/7, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số đường, phố, công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP.HCM: Thay thế cán bộ nếu có dư luận gây phiền hà, sách nhiễu người dân
Ngày 2/7, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi có văn bản gửi thủ trưởng các sở ngành, địa phương về thực hiện chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, công chức, viên chức theo quy định. Trong đó, lãnh đạo UBND Thành phố chỉ đạo thay thế cán bộ có dư luận gây phiền hà, sách nhiễu người dân và doanh nghiệp.
Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.