Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/10/2023 14:16 (GMT+7)

Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đỏ rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin liên quan đến 'cô dâu tháng 10' Thanh Hằng đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau quãng thời gian bên nhau, Thanh Hằng và bạn trai sẽ chính thức "về chung một nhà" vào ngài mai 22/10. Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin về lễ cưới của cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 1
Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 2
Thanh Hằng đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc diện váy cưới đỏ rực, nở nụ cười rạng rỡ. Có thể hình ảnh được chia sẻ là từ lễ đám hỏi của nữ siêu mẫu sáng nay.
Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 3
Thanh Hằng và bạn trai sẽ chính thức "về chung một nhà" vào ngài mai 22/10.

Mới đây nhất trước ngày trọng đại của bản thân, Thanh Hằng đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc diện váy cưới đỏ rực, nở nụ cười rạng rỡ. Trong khoảnh khắc được Thanh Hằng chia sẻ, dễ dàng nhận thấy hình ảnh cô háo hức, mong chờ ngày vui.

Dân tình không khỏi nôn nóng được nhìn ngắm nàng siêu mẫu xuất hiện trong chiếc váy cưới trong mơ. Chiếc váy cưới được thiết kế theo phom dáng thanh lịch, yêu kiều, giúp cô dâu toát lên nét nhẹ nhàng, đài các. Nhìn một vài tấm ảnh "nhá hàng", hẳn ai cũng đều sốt ruột được nhìn ngắm Thanh Hằng trong chiếc váy đậm chất công nương sang chảnh.

Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 4
Dân tình không khỏi nôn nóng được nhìn ngắm nàng siêu mẫu xuất hiện trong chiếc váy cưới trong mơ.
Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 5
Chiếc váy cưới được thiết kế theo phom dáng thanh lịch, yêu kiều, giúp cô dâu toát lên nét nhẹ nhàng, đài các.
Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 6
Nhìn một vài tấm ảnh "nhá hàng", hẳn ai cũng đều sốt ruột được nhìn ngắm Thanh Hằng trong chiếc váy đậm chất công nương sang chảnh.

Hôn lễ diễn ra vào 22/10, địa điểm được giữ kín. Khách đến tiệc được yêu cầu mặc theo dresscode đen, trắng và pastel. Chồng Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, hơn cô hai tuổi, được đánh giá là nhạc trưởng tài năng của nền âm nhạc nước nhà.

Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 7
Khách đến tiệc được yêu cầu mặc theo dresscode đen, trắng và pastel.
Cô dâu Thanh Hằng diện áo dài đọc rực trong ngày lên xe hoa về nhà chồng Ảnh 8
Thanh Hằng hạnh phúc cười hết nấc.

Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài". Khán giả đếm ngược từng giờ mong chờ ngày trọng đại Thanh Hằng trong ngày mai.

Xem thêm clip: Lâm Phúc: "Tâm lý tôi ổn định trước dư luận trái chiều"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.